Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Giới thiệu về lễ hội Caribana của Toronto

Lễ hội Caribana ở Toronto được người dân địa phương gọi là lễ kỷ niệm văn hóa và truyền thống Caribbean, và là một trong những lễ hội văn hóa lớn nhất ở Bắc Mỹ, thu hút hơn hai triệu người mỗi năm. Được tổ chức vào mùa hè, lễ hội Caribana ban đầu được kéo dài ba ngày dưới cái tên Canada Cent Years, còn hiện tại là một bữa tiệc lớn kéo dài ba tuần vào mùa hè. Hãy để văn phòng Vemaybaydicanada-HCM giới thiệu về lễ hội Caribana của Toronto cho bạn để hiểu làm thế nào lễ hội năm 1960 này trở thành lễ kỷ niệm khổng lồ như ngày nay.
Lễ hội Toronto Caribana bắt đầu vào năm 1967 là một trong những lễ hội Caribbean đầu tiên được tổ chức bên ngoài khu vực nhiệt đới. Lễ kỷ niệm chia sẻ văn hóa và truyền thống Tây Ấn và Canada để giúp tài trợ cho việc xây dựng một trung tâm văn hóa Tây Ấn. Lễ hội Toronto Caribana được tổ chức vào ngày 5-12 tháng 8 năm 1967 tại Đảo Olympic, Quần đảo Toronto.
Lễ hội sẽ đại diện cho các nền văn hóa của mười hòn đảo chính của Caribbean ngoài Bermuda và Guyana với các màn trình diễn của các ban nhạc thép và một cuộc diễu hành - phần lớn âm nhạc liên quan đến sự kiện giới thiệu soca, steelpan và calypso. Các sự kiện khác trong lễ hội bao gồm khiêu vũ, phim ảnh, diễn kịch, trẻ em và các sự kiện câu lạc bộ đêm cùng với những thứ khác như du lịch trên phà, trình diễn thời trang, chợ rau quả trưng bày các sản phẩm Caribbean và lễ hội lướt ván.
Ngày đầu tiên của lễ hội đã bắt đầu với một cuộc diễu hành theo phong cách lễ hội Carnival - trang phục tươi sáng và xa hoa, phao trang trí và năm ban nhạc calypso đánh trống trên trống thép - đó là một cuộc diễu hành mở cho phép mọi người cùng tham gia lễ kỷ niệm. Buổi hòa nhạc được tổ chức vào ngày thứ 2 đã giới thiệu các nghệ sĩ Trinidadian và nổi tiếng có đến hơn 32.000 người tham dự, khiến lễ hội trở thành một trong những sự kiện hay nhất trong năm. Thành công của lễ hội đã thu hút các nhà lãnh đạo Caribbean cũng như các nghệ sĩ sân khấu và âm nhạc đến khiêu vũ trong cuộc diễu hành, được sự ủng hộ mạnh mẽ từ thành phố và công dân của tất cả các dân tộc, biến lễ kỷ niệm một lần này thành một sự kiện thường niên.
Sự kiện lễ hội Caribana được tổ chức hàng năm, và thu hút hàng chục ngàn du khách mỗi năm. Năm 2006, lễ hội đổi tên lễ hội thành Caribana Toronto, sau đó được tổ chức hàng năm. Trong khi Caribana là một lễ kỷ niệm kéo dài ba tuần, thì đỉnh cao của lễ hội là chính là cuối tuần cuối cùng, được kết thúc bằng cuộc diễu hành vô cùng nổi tiếng.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Giới thiệu về lễ hội Caribana của Toronto , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: