Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những địa điểm bí ẩn nhất ở Canada

Canada có rất nhiều địa điểm bí ẩn, huyền bí đòi hỏi khách tham quan có đủ lòng can đảm khám phá. Dưới đây là những địa điểm bí ẩn nhất ở Canada mà du khách có thể lên kế hoạch ghé thăm trong chuyến du lịch sắp tới.

Lâu đài Craigdarroch

Lâu đài Craigdarroch được xây dựng từ năm 1887 đến 1890. Robert Dunsmuir, một người nhập cư giàu có người Scotland, đã xây dựng lâu đài cho vợ mình. Lâu đài hiện là Di tích lịch sử quốc gia với nhiều hoạt động huyền bí được ghi nhận tại lâu đài.

Đại học St. Francis Xavier University

Nằm ở Nova Scotia, Đại học St. Francis Xavier có nhiều truyền thuyết bí ẩn về các nữ tu. Các nữ tu Đức Bà đã mở trường Cao đẳng Mount St. Bernard vào cuối thế kỷ 19 như một trường học dành cho các cô gái Công giáo. Rát nhiều người tham quan đã nghe được những tiếng động bất thường như những cuốn sách bị lật đổ, tiếng bước chân vang vọng, thang máy mở cửa,…

Fairmont Banff Springs

Fairmont Banff Springs là một lâu đài tuyệt đẹp được bao quanh bởi Rockies Canada. Câu chuyện ma quái ở Fairmont Banff Springs là về một cô dâu trẻ qua đời tại đây vào những năm 1920, nhưng thỉnh thoảng họ vẫn nhìn thấy cô dâu này trên cầu thang và trong phòng khiêu vũ.

Biệt thự Keg

Tại Toronto, bạn có thể dùng bữa tại Biệt thự Keg và xem hoạt động huyền bí ma quái. Nhà hàng của biệt thự Keg nằm trong một tòa nhà di sản có tên Euclid Hall, ban đầu được xây dựng vào năm 1868 bởi Arthur McMaster Hart Massey vào năm 1882.

Nhà tù HI-Ottawa

  Lonely Planet có tên HI-Ottawa Jail Hostel là một trong những tòa nhà ma quái nhất thế giới. Địa điểm này nằm trong tòa nhà là nhà tù quận Carleton từ năm 1862 đến năm 1972. Nhà tù an ninh tối đa bao gồm các phòng giam nhỏ, không có cửa sổ và hành quyết công khai. Chính vì vậy, nhà tù này là một trong những địa điểm có nhiều chuyện bí ẩn rùng rợn nhất.

Bảo tàng Hàng hải British Columbia

Trên đảo Vancouver, Bảo tàng Hàng hải British Columbia nằm trong một tòa nhà tòa án cũ, sở hữu các giá treo đầu tiên trên đảo. Du khách có thể tham quan chiếc xuồng cứu sinh bị ma ám đầy bộ xương, kết nối với xác tàu hơi nước Valencia năm 1908, trước khi biến mất và xuất hiện lại trống rỗng 27 năm sau đó.

Fairmont Empress

Fairmont Empress là một trong những khách sạn ma ám nhất thế giới. Nằm trên đảo Vancouver, khách sạn nổi tiếng với những bóng ma cũng như trà cao. Dựa theo nhiều câu chuyện để lại, nhiều người cho rằng họ đã thấy kiến ​​trúc sư khách sạn Sir Francis Rattenbury đi bộ trong hội trường, mặc dù ông đã bị sát hại ở Anh vào năm 1935, nữ hầu phòng Lizzie McGrath, người đã qua đời năm 1909,….

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những địa điểm bí ẩn nhất ở Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang dự định nghỉ dưỡng tại Vinpearl trong mùa hè này thì đừng bỏ qua chương trình MUA 2 TÍNH TIỀN 1 mới toanh sau đây nhé.

    Du lịch thả ga - Tiết kiệm tối đa lên tới 2 Triệu đồng

    Khuyến mãi tháng 5 - Mùa hè sôi động

    Đặt kèm dịch vụ - nhận giá ưu đãi



    Website: https://domitravel.com

    Trả lờiXóa