Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những thành phố nghỉ hè tốt nhất ở Canada

Trải dài từ đông sang tây, các thành phố ở Canada có những câu chuyện cá tính và quyến rũ để bạn khám phá vào mùa hè này. Mỗi điểm đến sẽ có một nét quyến rũ riêng vào mùa hè nhưng chắc chắn không thể thiếu những lễ hội bất tận, thức ăn và đồ uống tốt nhất cùng các hoạt động ngoài trời, bãi biển, văn hóa, nghệ thuật, lịch sử,… Bên dưới là những thành phố nghỉ hè tốt nhất ở Canada mà bạn có thể chọn làm địa điểm cho chuyến du lịch mùa hè.

Toronto, Ontario

Thành phố Toronto là nơi có nền văn hóa đường phố sôi động, sở hữu một số món ăn ngon nhất của Canada, các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật hấp dẫn. Là một thành phố đa dạng, du khách đến du lịch mùa hè sẽ dễ dàng tham gia các hoạt động như chèo thuyền, đạp xe trên đảo, trải nghiệm nghệ thuật, thưởng thức thực phẩm, âm nhạc và phong cách.

Ottawa, Ontario

Ottawa nổi bật về sự quyến rũ lịch sử. Trung tâm thành phố Ottawa có một số kiến ​​trúc Gothic ngoạn mục. Bạn có thể lên Parliament Hill bằng cách đi bộ dọc theo kênh đào Di sản Thế giới của UNESCO vào những ngày mùa hè. Du khách có thể đi đến những con đường rợp bóng cây Westboro, nơi bạn có thể mua sắm và ăn uống tại các điểm hippest của Ottawa, trong khi thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của Gatineau Hills. Khung cảnh ẩm thực phong phú sẽ làm hài lòng những người sành ăn, và những người yêu thích bia sẽ thích thú với những quán bia thủ công ở đây.

Kingston, Ontario

Trung tâm thành phố có nhiều quán cà phê, nhà hàng, quán kem, cửa hàng thực phẩm, bạn có thể ăn và mua bất cứ thứ gì. Khách du lịch đến Kingston vào ngày hè hãy dành những ngày của bạn ở đây để đi thuyền quanh 1000 hòn đảo, khám phá Pháo đài Henry, chụp ảnh tại các địa điểm có kiến ​​trúc cổ điển trong thành phố.
Tham khảo: Vé máy bay đi Canada

Vancouver, British Columbia

Thành phố cảng biển là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất Canada. Nằm giữ biển và dãy núi Rockies Canada, du khách sẽ có một kỳ nghỉ thú vị và tràn đầy năng lượng ở Vancouver. Mùa hè ở Vancouver sẽ mang đến cho du khách nhiều lựa chọn về văn hóa và mạo hiểm từ các bãi biển và các hoạt động dưới nước đến các chợ và công viên địa phương để khám phá các khu phố khác nhau của thành phố.

Victoria, British Columbia

Mặc dù là một đô thị nhỏ hơn, Victoria là viên ngọc tuyệt vời trong danh sách những điểm đến mùa hè. Được biết đến là Thành phố Vườn, Victoria có một lịch sử hấp dẫn bắt nguồn từ nền văn hóa bản địa có từ hàng ngàn năm trước, và các truyền thống của Anh và Châu Á vào những năm thuộc địa. Trong những ngày hè ấm áp, bạn có thể đi dạo chiêm ngưỡng toàn bộ kiến ​​trúc thành phố, các khu di sản, bảo tàng, vườn, phòng trưng bày, chợ và lễ kỷ niệm văn hóa.

Calgary, Alberta

Thành phố lớn nhất ở tỉnh Alberta có vị trí tốt và còn là cánh cổng dẫn đến dãy núi Rocky và các điểm đến như Jasper hay Banff. Không chỉ nổi bật với cảnh quan tuyệt diệu từ thiên nhiên, Calgary còn tràn ngập các điểm tham quan, kiến ​​trúc và giải trí. Văn hóa đa dạng với sự phát triển của các cộng đồng người dân bản địa, tạo ra bối cảnh nghệ thuật đương đại của thành phố, và văn hóa ẩm thực địa phương hấp dẫn. Nếu bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến thăm của mình trong mùa hè thì không thể bỏ qua lễ hội Calgary Stampede kéo dài 10 ngày đầy hấp dẫn.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những thành phố nghỉ hè tốt nhất ở Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét