Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Kinh nghiệm du lịch Edmonton

Thành phố Edmonton là thủ phủ của tỉnh Alberta, một trong nhiều điểm đến mà du khách Việt Nam yêu thích khi ghé thăm khi ở Canada. Edmonton là một thành phố hiện đại và rộng lớn, mùa đông kéo dài, vì vậy, bạn sẽ không sợ khí hậu quá nóng khi đến thành phố vào mùa hè. Với hơn 30 lễ hội, các hoạt động giải trí và nổi tiếng nhất là Lễ hội Quốc tế Nhà hát Fringe, thành phố Edmonton đã được mệnh danh là “Thành phố lễ hội”. Hãy chuẩn bị từ bây giờ với những kinh nghiệm du lịch Edmonton cùng Vemaybaydicanada-HCM dưới đây nhé.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Edmonton

Dựa theo kinh nghiệm du lịch Canada, văn phòng Vemaybaydicanada-HCM khuyên khách du lịch nên đặt vé máy bay đến thành phố Edmonton vào cuối mùa xuân. Lúc này nhiệt độ ôn hòa, chi phí du lịch ít tốn kém và bạn sẽ tránh được đám đông du khách của mùa cao điểm.
Mùa hè sẽ là mùa du lịch cao điểm ở thành phố Edmonton. Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến đầu tháng 9. Có 2 sự kiện lế hội lớn diễn ra trong thời gian này là tuần Di sản (từ ngày 4 - 8 tháng 8) và tuần Ngày Lao động (từ ngày 1 - 5 tháng 9). Đối với những du khách thích du lịch thời điểm này thì cần tranh thủ đặt vé máy bay sớm, tối thiểu là 1 tháng trước ngày khởi hành.


Nếu bạn đến Edmonton vào mùa đông thì cần chuẩn bị những bộ trang phục giữ ấm, nón len, găn tay, giày boots,… Vào mùa đông, thành phố Edmonton cũng có tuyết rơi từ tháng 11 đến gần tháng 4.

Hành trình chuyến bay từ Việt Nam đi Edmonton:

Đối với những hành trình bay từ Việt Nam đi Edmonton, mỗi hãng hàng không quốc tế sẽ có hành trình bay khác nhau, nhiều khung giờ khởi hành linh hoạt cung bảng giá vé thay đổi, có sự chênh lệch theo mỗi ngày. Ngay khi có dự định đặt mua vé máy bay đi Canada đến Edmonton, quý khách cần liên hệ đến văn phòng Vemaybaydicanada-HCM để được đội ngũ Booker tư vấn hàng trinh, cung cấp thông tin về các hãng máy bay quốc tế, làm visa đi Canada và mùa bảo hiểm du lịch toàn cầu. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay mới nhất từ các hãng như, hãng Korean Air, hãng Air China, hãng Japan Airlines, hãng Air Canada,hãng Eva Air, hãng China Eastern Airlines, hãng Cathay Pacific, hãng Hong Kong Airlines,… .
Xem thêm: Vé máy bay đi Edmonton

Một số trải nghiệm thú vị khi đến Edmonton

Đến trung tâm thương mại

Trung tâm mua sắm West Edmonton không phải là một trung tâm mua sắm thông thường. Đó là một trung tâm thương mại khổng lồ, biểu tượng của các trung tâm thương mại ở Edmonton, là trung tâm mua sắm lớn nhất ở khu vực Bắc Mỹ. Trung tâm thương mại West Edmonton có diện tích rộng gần 500.0000 mét vuông, tự hào có hơn 800 cửa hàng và dịch vụ!
Mỗi năm có hơn 32 triệu lượt du khách đến trung tâm mua sắm trải nghiệm các dịch vụ, các công viên giải trí, công viên nước, sân golf thu nhỏ, khu phức hợp rạp chiếu phim và trung tâm giải trí đồ sộ.

Tham quan thế giới động vật

Sở thú Edmonton Valley Zoo là nơi sinh sống của hơn 350 động vật từ khắp nơi trên thế giới, thuộc hơn 100 giống loài. Hiện có tám khu vực riêng biệt trong sở thú, dành cho những động vật đến từ những nơi khác nhau trên thế giới. Sở thú Nội địa là khu vực lâu đời nhất, là nhà của meerkats, rái cá, gấu trúc đỏ, emus và alpaca. Makira Outpost là nhà của những con vượn cáo. Carnivore Alley là nhà của những con mèo lớn.

Khám phá khu vườn thực vật

Muttart Conservatory là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố Edmonton. Đây là một khu vườn thực vật có ba nhà kính, bốn kim tự tháp và vườn công cộng. Bốn kim tự tháp nằm xung quanh lõi trung tâm và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh Peter Hemingway. Bên trong kim tự tháp là một số loại cây từ các quần xã sinh vật khác nhau, đến từ Úc, Châu Á và Canada. Ngoài ra, bạn còn bắt gặp những loài cây quý như: cây bạch đàn, cây thường xanh nhiệt đới và cây gỗ đỏ, hoa thu hải đường, hoa hồng, hoa phong lữ và hoa súng.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Kinh nghiệm du lịch Edmonton , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét