Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Tham khảo 8 trải nghiệm du lịch miễn phí ở Victoria

Thành phố Victoria nằm trên đảo Vancouver, tỉnh British Columbia là một trong những thành phố đẹp nhất ở Bắc Mỹ. Ngay bây giờ, Vemaybaydicanada-HCM sẽ giới thiệu cho du khách tham khảo 8 trải nghiệm du lịch miễn phí ở Victoria được yêu thích nhất nhé!

Bảo tàng Hoàng gia BC

Bảo tàng Hoàng gia BC là một nơi tuyệt vời để bạn bắt đầu khám phá sự khởi đầu của Canada và những câu chuyện, truyền thuyết lâu đời. Bảo tàng cũng có như bộ sưu tập vĩnh viễn, thường xuyên tổ chức nhiều triển lãm với các chủ đề hấp dẫn khác nhau.
Thời gian mở cửa: từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày

Cảng Inner Victoria

Một trong những khu vực đẹp nhất của trung tâm thành phố Victoria là bến cảng Inner Victoria. Nhộn nhịp trong những tháng hè, Cảng Inner Victoria là ngôi nhà của hầu hết các hoạt động bên bờ sông của thành phố, bao gồm lễ hội thuyền truyền thống hàng năm được tổ chức hàng năm trong Ngày Lao động Tháng 9 mỗi cuối tuần. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời, hãy nhớ ghé qua vào buổi tối với những ánh sáng lấp lánh cực kỳ đẹp.

Công viên đồi Beacon

Công viên Beacon Hill được thành lập từ năm 1862 đã trở thành một trong những không gian ngoài trời được yêu thích nhất ở Victoria. Đây là địa điểm phổ biến với khách du lịch và người dân địa phương nhờ địa hình khu vực đa dạng của rừng, vườn và sân chơi giải trí đậm màu sắc nền văn hóa bản địa.

Xem thêm: Vé máy bay đi Victoria

Tòa nhà lập pháp BC

Là cơ quan của Hội đồng Lập pháp British Columbia, Tòa nhà Lập pháp BC là một địa điểm cực kỳ nổi trội với kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Tòa nhà Lập pháp BC được xây dựng vào năm 1897 theo phong cách tân baroque hùng vĩ, tòa nhà có đầy đủ các đặc điểm kiến ​​trúc thú vị và du khách có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của thành phố, tỉnh và quá trình hình thành nghị viện.
Thời gian mở cửa: 8h30 sáng đến 5h chiều hàng ngày

Sở thú Victoria Bug

Sở thú Victoria Bug là điểm đến hoàn hảo cho tất cả những người yêu các loài côn trùng. Địa điểm này như một sở thú thu nhỏ chỉ với hai phòng và là ngôi nhà của hơn bốn mươi loài bọ nhiệt đới khác nhau.
Thời gian mở cửa: 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật

Lâu đài Craigdarroch

Một lâu đài rộng lớn theo phong cách Nam tước Scotland, Lâu đài Craigdarroch có từ thời Victoria. Chủ nhân của lâu đài là nam tước dầu mỏ Robert Dunsmuir. Hiện nay, lâu đài được mở cửa như một bảo tàng công cộng, có 39 phòng và diện tích hơn 25.000m2, lưu trữ và trưng bày nhiều đồ tạo tác gốc của gia đình và đồ cổ vẫn còn tồn tại.
Thời gian mở cửa: 9 giờ sáng đến 7 giờ tối hàng ngày

Cầu cảng ngư dân

Một điểm đến độc đáo trên bờ sông Victoria là Cầu cảng Fisherman. Bạn sẽ thấy có thấy và đi dạo khám phá đầy đủ các quầy hàng thực phẩm nhỏ và các ki-ốt. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ hoạt động mạo hiểm nào dưới nước thì đây cũng là địa điểm để du khách trải nghiệm chèo thuyền kayak và cá voi.
Thời gian mở cửa: 9 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày

Vườn Butchart Gardens

Vườn Butchart Gardens là một trong những địa điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất ở Victoria. Khu vườn có lịch sử gần 100 năm với những vườn hoa tinh tế và đài phun nước Pavillion và Ross. Chủ nhân của Vườn Butchart Gardens là một gia tộc lâu đời của thành phố Victoria.
Thời gian mở cửa: 9 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Tham khảo 8 trải nghiệm du lịch miễn phí ở Victoria, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét