Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những món ăn vặt kỳ lạ và tuyệt vời mà bạn chỉ tìm thấy ở Canada

Canada có rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, những trải nghiệm khó quên và người dân thân thiện nhất mà bạn sẽ được gặp. Nhưng một lý do quan trọng khác không thể bỏ qua khi nhắc đến du lịch Canada là văn hóa ẩm thực. Vemaybaydicanada sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn vặt kỳ lạ và tuyệt vời mà bạn chỉ tìm thấy ở Canada cho hành trình du lịch sắp tới.

Dill Pickle Chips

Khoai tây vị dưa chua là một hương vị khoai tây rất độc đáo mà bạn có thể tìm thấy ở Canada. Chúng nghe có vẻ không hấp dẫn, nhưng thật sự chúng rất ngon. Người thích vị của muối và giấm chip sẽ yêu thích hương vị kích thích này.

Taffy trên tuyết





Taffy trên tuyết có thể là món ăn đặc sản Canada hấp dẫn nhất mọi thời đại. Taffy trên tuyết là món ăn mà mà si rô cây phong nóng hổi sẽ được đổ lên tuyết trắng tươi và sau đó người ta lấy một cây gậy, xoắn chúng lại và thưởng thức.

Kem Moon Mist 


Kem Moon Mist là loại kem sương mù mà bạn có thể tìm thấy hình ảnh chúng rất nhiều trên Instagram. Hương vị kem Moon Mist rất ngon, với những vòng xoáy màu tím pastel, xanh và vàng. Bạn rất dễ kìm thấy món kem Moon Mist tại các tỉnh gần biển.

Poutine

Gần đây thế giới đã chú ý rất nhiều đến món poutine, do đó, bạn có thể thưởng thức pountine ở bên ngoài Canada. Nhưng để có trải nghiệm thực sự với hương vị pountine, bạn nên thử poutine tại đất nước Canada, hoặc thậm chí cụ thể hơn là từ thành phố gốc của nó, Montreal. Khoai tây chiên giòn tan sẽ được thấm các loại phô mai và nước sốt hấp dẫn, bạn sẽ thấy nó vô cùng tuyệt vời.

Soda kem

Bạn sẽ dễ dàng tìm được món đồ uống có ga màu hồng này chỉ có thể được tìm thấy ở Canada. Bạn sẽ yêu thích hương vị ngọt ngào của soda và kem mát lạnh.

Nanaimo bar


Sẽ không hoàn hảo nếu thực đơn tráng miệng của Canada thiếu món Nanaimo Bar. Món Nanaimo Bar là những viên bánh kẹo ngọt hình vuông vô cùng ngọt ngào, bao gồm một lớp đế bánh wafer phủ lớp kem sữa trứng và phủ sô cô la tan chảy, có nguồn gốc ở thành phố Nanaimo, tỉnh British Columbia.

Bánh tart bơ

Bánh bơ là một món bánh ngọt tráng miệng khác bạn nên thử khi đến Canada. Những chiếc bánh tart bơ có kích cỡ nhỏ nhắn, ngọt ngào, khi bạn cắn vào những quả hồ đào, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú.

Bánh mì tròn Montreal Bagels

Bánh mì tròn Montreal rất khác biệt so với những loại bánh mì tròn thông thường vì chúng mỏng hơn và đậm hơn và rất ngon. Nếu bạn đến Montreal, đừng quên ghé qua một cửa hàng bánh mì, nơi bạn có thể xem các thợ làm bánh tạo ra những mẻ bánh mì khổng lồ trong lò nướng bằng củi của họ.

Smarties

Các thanh đường được người Mỹ gọi là Smarties thì sẽ được gọi là Rockets ở Canada. Canada Smarties tương tự như M&Ms nhưng hương vị chúng ngọt ngào và nhiều màu sắc hơn. Chúng được trẻ em và người lớn yêu thích!

Cocktail Caesar

Canada đã đưa món Bloody Mary cổ điển lên một cấp độ hoàn toàn mới! Thay vì sử dụng nước ép cà chua, cocktail Caesar sẽ được làm bằng Clamato (nước ép cà chua có thêm nước ngao). Trên mỗi ly Cocktail Caesar sẽ có những xiên que thịt nướng hấp dẫn.

Cà phê chocolate Crisp

Cà phê chocolate Crisp là đặc sản ở Canada có các lớp vani wafer và hương vị cà phê, lớp phủ sô cô la cực ngọt. Bạn có thể mua chúng ở các quầy siêu thị trong thành phố.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những món ăn vặt kỳ lạ và tuyệt vời mà bạn chỉ tìm thấy ở Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét