Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Vé máy bay đi Canada Eva Air

Hiện nay, văn phòng Vemaybaydicanada-HCM đang có vé máy bay đi Canada Eva Air đi với giá cực kỳ ưu đãi. Là một trong những hãng hàng không hàng đầu Châu Á, hãng Eva Air có nhiều lợi thế cùng giá vé máy bay đến Canada rẻ hơn các hãng khác. Hãy liên hệ văn phòng Vemaybaydicanada-HCM ngay hôm nay để khám phá đất nước Canada xinh đẹp.

 Hành trình đi Canada

Hiện nay, hãng hàng không quốc tế Đài Loan Eva Air đang có vé máy bay đi Canada giá rẻ hơn hẳn so với các hãng hàng không khác có cùng tuyến bay. Qúy khách hãy tham khao lịch trình bay đến Canada của hãng Eva Air, nếu có thắc mắc, bạn hãy liên hệ Vemaybaydicanada để được tư vấn chi tiết các hành trình bay.
  • Từ Sài Gòn (SGN) đi Canada, hành trình bay sẽ quá cảnh tối thiểu 1 lần ở sân bay Đài Bắc (Đài Loan). Giá một chiều là 325 USD, khứ hồi là 525 USD.
  • Từ Hà Nội (HAN) đi Canada, hành trình bay sẽ quá cảnh tối thiểu 1 lần ở sân bay Đài Bắc (Đài Loan). Giá một chiều là 330 USD, khứ hồi là 530 USD.

Giá vé máy bay đi Canada rẻ nhất của Eva Air tại TPHCM

Khởi hành
Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
TP. HCM (SGN)
Toronto (YYZ)
345 USD
545 USD
Vancouver (YVR)
325 USD
525 USD
Montreal (YUL)
444 USD
744 USD
Calgary (YYC)
463 USD
763 USD
Quebec (YQB)
467 USD
767 USD
Ottawa (YOW)
455 USD
755 USD

Giá vé máy bay đi Canada rẻ nhất của Eva Air tại Hà Nội

Khởi hành
Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Hà Nội (HAN)
Toronto (YYZ)
350 USD
550 USD
Vancouver (YVR)
330 USD
530 USD
Montreal (YUL)
449 USD
749 USD
Calgary (YYC)
468 USD
768 USD
Quebec (YQB)
472 USD
772 USD
Ottawa (YOW)
460 USD
760 USD

Lưu Ý: - Giá vé được tính theo USD.

- Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phí.
- Giá vé thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua vé và hạng ghế được chọn.
- Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Chuyến bay đi Canada hãng Eva Air

Không quá khó để mua được vé máy bay đi Canada. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý mà giá vé đi Canada thường khá cao. Bên cạnh đó, hành khách thường gặp khó khăn hoặc phân vân khi lựa chọn hãng hàng không uy tín, có giá vé tiết kiệm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu và phục vụ hành khách châu Á, hãng hàng không Eva Air là một trong những hãng máy bay mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.
Eva Air là hãng hàng không 5 sao của Đài Loan, có trụ sở tại sân bay quốc tế Đài Bắc (TPE), Đài Loan. Đây là một trong những cảng hàng không trung chuyển lớn nhất khu vực Châu Á. Tham khảo bảng giá vé máy bay từ hãng Eva Air, bạn có thể lựa chọn hạng vé theo nhu cầu và điều kiện cá nhân để tận hưởng chuyến bay chất lượng, tiện nghi và thoải mái nhất. Eva Air có 5 hạng vé là: Hạng Royal Laurel Class, Hạng Premium Laurel Class, Hạng Thương gia, Hạng Phổ thông đặc biệt và Hạng Phổ thông. Bên cạnh đó, khi tham gia chuyến bay của hãng Eva Air, hành khách còn được thưởng thức những suất ăn đa dạng, phong phú, và có hương vị tuyệt vời phù hợp với điểm đến của chuyến bay.
Quý khách muốn mua vé máy bay của hãng hàng không Eva Air đi Canada, quý khách nên đặt mua tại văn phòng Vemaybaydicanada-HCM. Đây là đại lý chính thức đại diện cho hãng hàng không Eva Air tại TPHCM, chuyên cung cấp vé máy bay quốc tế, các dịch vụ trên chuyến bay với giá vé tốt nhất thị trường Việt Nam.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Vé máy bay đi Canada Eva Air, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét