Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những trải nghiệm mùa hè không thể bỏ qua ở Montreal

Mùa hè ở Montreal là những tháng ngày ấm áp cùng rất nhiều lễ hội văn hóa, ẩm thực hấp dẫn. Vemaybaydicanada-HCM sẽ gợi ý cho bạn những trải nghiệm mùa hè không thể bỏ qua ở Montreal, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và thông tin cho chuyến du lịch Canada mùa hè.

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Montreal

Trong suốt cả tháng 7, bạn có thể nhìn thấy những tràng pháo hoa rực rỡ, nhiều màu sắc tầm cỡ thế giới đến từ công viên Parc Jean-Drapeau. Nếu muốn có điểm điểm đẹp để ngắm pháo hoa, bạn có thể tốn một ít tiền để mua chỗ hoặc làm quen với người dân bản địa và được họ chỉ cho vị trí đẹp để ngắm pháp hoa.

Mua sắm ở Montreal

Vào mỗi mùa hè, thành phố Montreal tổ chức nhiều đợt bán hàng hội chợ tại các quận khác nhau. Bạn có thể mua tất cả những loại quần áo mà bạn có thể tưởng tượng với giá rẻ, đồ trang sức kỳ quặc, xem biểu diễn đường phố và thưởng thức thức ăn ngon tuyệt nhất trong thành phố. Nếu bạn muốn mua đồ để mang về nhà nên mang theo tiền mặt khi lang thang trên đường phố. Để mua đồ cao cấp, hãy đến Citizens Vintage trên Boulevard St-Laurent.

Grand Prix 


Nếu bạn thích xe hơi, hãy đến Grand Prix vào cuối tuần. Câu lạc bộ đêm sẽ tổ chức các sự kiện đặc biệt, nhà hàng có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới đổ về thành phố xem cuộc đua. Bạn có thể tham gia cá độ đua xe, mua sắm, trải nghiệm các sự kiện bên lề ấn tượng.

Công viên và đồ nướng

Montreal có khá nhiều công viên trong thành phố nhiều. Vào mùa hè, người sân bản địa có xu hướng đến các công viên như công viên Parc Laurier, hoặc công viên Parc Lafontaine và tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời với bạn bè.

Tham khảo: Vé máy bay đi Montreal

Jean-Talon & Chợ Atwater

Trái cây tươi và rau galore! Chợ Jean-Talon và chợ Atwater là những nơi tốt để bạn ghé thăm và mua rau, trái cây tươi, những đặc sản địa phương. Có thểm xem những khu chợ này là địa điểm hoàn hảo để bạn thưởng thức các bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ, và một số phần ăn đóng gói trong những ngày cuối tuần. Có rất nhiều món ngon như si rô lá phong và thực phẩm thủ công địa phương đầy đủ cho một ngày khám phá thành phố của bạn.

Les Premiers Vendredis

Les Premiers Vendredis (Thứ Sáu Đầu tiên) là một sự kiện thân thiện với người yêu thích ẩm thực, ăn uống được tổ chức vào ngày Thứ Sáu đầu tiên của mỗi tháng. Bắt đầu từ tháng Năm, lễ hội diễn ra suốt mùa hè. Vào những ngày thứ Sáu của tháng Năm, tại sân vận động Olympic Montreal sẽ được tổ chức hội chợ với tất cả các xe tải thực phẩm được yêu thích nhất trong thành phố để du khách dễ dàng tận hưởng một buổi tối vui vẻ. Du khách sẽ có dịp tận hưởng một ngày thứ Sáu ở các quán bar, nghe nhạc sống và DJ, thưởng thức món ăn truyền thống địa phương trong hội ẩm thực đường phố lớn nhất ở Canada.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những trải nghiệm mùa hè không thể bỏ qua ở Montreal, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét