Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Hãng hàng không Air Canada

Hãng hàng không Air Canada là hãng máy bay nội địa và quốc tế lớn hàng không lớn nhất trong nước và quốc tế của Canada. Hãng Air Canada là còn là sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều du khách Việt Nam khi đặt mua vé máy bay đến các thành phố ở Canada. Tại TPHCM, bạn có thể liên hệ văn phòng Vemaybaydicanada-HCM để được hướng dẫn đặt mua vé Air Canada giá khuyến mãi tốt nhất.

Thông tin tổng quan hãng hàng không Air Canada

Hãng hàng không Air Canada có lịch sử thành lập từ năm 1937, có trụ sở tại thành phố Montréal, tỉnh Québec. Sân bay hoạt động trung tâm của hãng Air Canada là sân bay quốc tế Toronto Pearson. Với số lượng tàu bay, Air Canada là hãng hàng không được xếp hạng lớn thứ 13 thế giới. Nhờ số lượng tàu bay lớn, hãng Air Canada hiện có mạng lưới tuyến bay gồm 240 điểm dừng ở các châu lục.
Bên cạnh đó, hãng Air Canada còn là một trong những thành viên sáng lập liên minh hàng không lớn nhất thế giới – Star Alliance từ năm 1997 và hiện có 18 hãng hàng không thành viên. Năm 2017 Air Canada đã được bầu chọn là Hãng hàng không tốt nhất Bắc Mỹ.

Thông tin mạng lưới đường bay Air Canada

Những tàu bay hiện đại mà hãng Air Canada hiện đang sở hữu là: Airbus A319-100; Airbus A320-200; Airbus A330-300...
+ Máy bay Airbus A319-100: phổ biến với tuyến đường bay đi Bắc Mỹ & Anh Quốc, có sức chứa tối đa là 120 hành khách
+ Máy bay Airbus A320-200: phổ biến với tuyến đường bay đi Bắc Mỹ, có sức chứa tối đa là 140 hành khách
+ Máy bay Airbus A330-300: phổ biến với tuyến đường bay đi khu vực Đại Tây Dương & Thái Bình Dương, có sức chứa tối đa là 274 hành khách
+ Máy bay Airbus A340-300: phổ biến với tuyến đường bay đi khu vực Đại Tây Dương & Thái Bình Dương, có sức chứa tối đa là 286 hành khách
+ Máy bay Airbus A340-500: phổ biến với tuyến đường bay đi khu vực Châu Á, có sức chứa tối đa là 267 hành khách.
Không chỉ là thành viên sáng lập liên minh Star Alliance, hãng Air Canada còn là đối tác của một số hãng hàng không quốc tế khác để mở rộng đường bay đến các quốc gia gồm Hi Lạp, Rome, London, Frankfurt, Mexico, Bắc Kinh, Hồng Kông, Vịnh Montego, Varadero. Tel Aviv, Marseille, Tokyo…

Những hạng ghế trên các chuyến bay

Hãng Air Canada cung cấp nhiều hạng ghế dành cho hành khách lựa chọn gồm:
+ Hạng Nhất
+ Hạng Thương gia
+ Hạng phổ thông
+ Hạng vé cho trẻ em dưới 12 tuổi và vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi.
Như vậy, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn theo mong muốn khi đặt vé máy bay đi Canada hãng China Airlines, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tận hưởng chuyến bay tiện nghi, thoải mái.

Suất ăn trên chuyến bay Air Canada

Tùy vào từng hạng vé và hành trình chuyến bay, bạn sẽ được phục vụ bữa ăn trên không phong phú. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt trước suất ăn theo thực đơn để được phục vụ tốt nhất.

Quy định về hành lý của hãng Air Canada

Khi tham gia chuyến bay cùng Air Canada, hành khách phải tuân thủ các quy định về hành lý.
Tùy từng hạng vé và từng chặng bay mà quý khách đặt vé sẽ có những mà quy định về hành lý xách tay và hành lý ký gửi khác nhau.
Hạng vé phổ thông có kích thước hành lý xách tay không quá 55cm x 35cm x 25cm và trọng lượng không quá 10kg. Đối các hạng vé Business Class và First Clas có trọng lượng không quá 15kg.
Hành lý ký gửi có quy định về trọng lượng khoảng 23kg đến 32kg dựa theo tùy từng hành trình bay và kích thước không vượt quá 55cm x 35cm x 25cm. Mỗi kiện hành lý mua thêm sẽ có mức phí 25CAD, hoặc 35CAD hoặc 100 CAD mỗi kiện.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Hãng hàng không Air Canada , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét