Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những điều cần lưu ý về hành lý khi nhập cảnh Canada

Canada và Mỹ là hay quốc gia có rất nhiều quy định khó khăn khi làm thủ tục xuất nhập cảnh. Bên cạnh các loại thủ tục về giấy tờ, hành khách cũng nên tìm hiểu về thủ tục hành lý khi xuất nhập cảnh để tránh những rắc rối có thể phát sinh. Văn phòng Vemaybaydicanada-HCM sẽ thông tin cho quý khách những điều cần lưu ý về hành lý khi nhập cảnh Canada.

Những điều cần lưu ý về hành lý khi nhập cảnh Canada

Chế độ quản lý xuất nhập cảnh ở Canada vô cùng nghiêm ngặt. Hành khách có thể bị từ chối nhập cảnh nếu bạn không đáp ứng được cũng như không thực hiện được các yêu cầu kiểm tra của cơ quan xuất nhập cảnh nước sở tại.
Mỗi hãng hàng không quốc tế sẽ có những quy định riêng về kích thước và trọng lượng của hành lý ký gửi và hành lý xách tay của hành khách tham gia chuyến bay. Tuy nhiên với những hành trình bay đi Canada, quý khách cần biết thêm về những quy định chung về các loại vật dụng không được phép nhập cảnh vào quốc gia này khi chuẩn bị hành lý.
Ngoài ra, một số loại vật dụng mà hành khách không được mang theo bằng hành lý xách tay mà phải để ở hành lý ký gửi gồm: các vật dụng sắc nhọn bằng kim loại (kéo nhỏ, dao gọt trái cây, đồ cắt giũa móng tay...), chất lỏng (dầu gội, dầu tắm, nước hoa...), chất lỏng dễ cháy (quẹt gas...), kể cả các loại nước uống và sữa trong hành lý xách tay mà phải để trong hành lý ký gửi.

Đối với thực phẩm:

Canada không cho phép bất kỳ cá nhân nào mang theo các loại sản phẩm làm từ thịt, rau, hoa quả dưới mọi hình thức. Theo luật bảo vệ thực vật và an toàn về dịch, hành khách tuyệt đối không nên mang các loại thực phẩm này để tránh rắc rối. Thông thường người Việt Nam thường mang quà đặc sản sang cho thân nhân ở Canada là các loại chả lụa, nem chua, lạp xưởng, khô bò,… Tuy nhiên, đây là những món ăn được chế biến từ thịt nên chắc chắn sẽ bị hải quan chặn lại và thu giữ, thậm chí có thể bị phạt tiền.




Đặc biệt, với các loại thực phẩm như nước mắm, mắm tôm, hay thực phẩm có mùi thì bạn cũng cần đóng gói cẩn thận, nếu không có thể sẽ phạt và thu giữ. Các loại bánh kẹo cũng cần có nhãn mác rõ ràng. Nếu hành khách mang theo rượu thì lưu ý chỉ được mang tối đa 2 lít rượu và 2 cây thuốc lá.

Về ngoại tệ:


Khi nhập cảnh vào Canada, hành khách chỉ được phép mang tối đa 3.000 USD ngoại tệ. Nếu bạn có nhu cầu mang hơn 3.000 USD thì cần làm một số thủ tục để khai báo, thống kê. Do đó, cách tốt nhất để bạn thanh toán ở Canada là mang theo thẻ tín dụng visa (debit hoặc credit) hoặc master card để thanh toán ở hầu hết các địa điểm. Bên cạnh đó, chi phí chuyển đổi ngoại tệ trong thẻ sẽ áp dụng theo tỉ giá ngân hàng Việt Nam, tốt hơn rất nhiều so với chi phí chuyển đổi tại các quầy đổi tiền mặt.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những điều cần lưu ý về hành lý khi nhập cảnh Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét