Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Khám phá 9 hòn đảo xinh đẹp không thể bỏ qua ở Canada

Canada là quốc gia có đường bờ biển dài nhất thế giới và rất nhiều hòn đảo để bạn tham quan. Đặt vé máy bay đi Canada, du khách hãy một lần trải nghiệm những hoạt động trên các đảo, khám phá văn hóa, những nét nổi bật thú vị về trên các hòn đảo. Sau đây, Vemaybaydicanada-HCM xin giới thiệu cho bạn danh sách khám phá 9 hòn đảo xinh đẹp không thể bỏ qua ở Canada nhé!

Quần đảo Gulf Islands

Quần đảo Gulf nằm ở eo biển Georgia, giữa đảo Vancouver và lục địa British Columbia, và được National Geographic bình chọn là một trong những điểm đến ven biển tốt nhất thế giới. Quần đảo hiện có hơn 200 hòn đảo có người ở bao gồm Salt Spring, Pender, Mayne, Denman, Gabriola, Hornby và Galliano. Điều nổi bật ở quần đảo Gulf là các cộng đồng nghệ sĩ, ẩm thực và rượu vang bản địa và khí hậu kiểu Địa Trung Hải.

Quần đảo Magdalen Islands

Được biết đến trong tiếng Pháp là Îles de la Madeleine. Quần đảo Magdalen bao gồm 8 hòn đảo lớn và một số hòn đảo nhỏ hơn. Quần đảo Magdalen là một phần của Quebec, được người dân biết đến với văn hóa độc đáo, môi trường xung quanh tự nhiên và tôm hùm - món ăn truyền thống trên đảo.

Đảo Prince Edward Island

Đảo Prince Edward Island là một trong ba tỉnh hàng hải nhỏ nhất Canada cả về quy mô và dân số. Hòn đảo được biết đến với những bờ biển đặc biệt, những vách đá màu đỏ nằm xen kẽ với những bãi biển cát trắng, và một khung cảnh của Anne of Green Gables.

Quần đảo Thousand Islands

Quần đảo Thousand Islands có 1.864 đảo, nằm trên biên giới Canada và Hoa Kỳ. Khách du lịch đến Canada sẽ đi từ Kingston, tỉnh Ontario để di chuyển đến Quần đảo Thousand Islands bằng nơi họ có thể đi tàu thủy và tận hưởng chuyến du lịch tham quan tại các di tích lịch sử, lâu đài và khu vườn.

Đảo Vancouver

Đảo Vancouver là đảo lớn nhất khu vực Thái Bình Dương. Đảo Vancouver nổi bật với sự giàu có, phong phú về lịch sử bản địa, đường bờ biển dài, kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Du khách hãy khám phá những điểm nổi bật của Đảo Vancouver gồm đường dài West Coast Trail, Thung lũng Cowichan, ngắm cá voi, tham quan Tofino đẹp như tranh vẽ và trượt tuyết mùa đông tại Khu nghỉ mát Núi Washington Alpine.

Haida Gwaii

Trước đây Haida Gwaii được gọi là Quần đảo Nữ hoàng Charlotte. Quần đảo Haida Gwaii bao gồm hai hòn đảo lớn là Graham Graham và Moresby, cộng với khoảng 150 hòn đảo nhỏ hơn. Haida Gwaii có một vẻ đẹp thô sơ đến lạ thường, đặc biệt là SGang Gwaay, một biểu tượng về Di sản Thế giới của SGang Gwaa.

Đảo Baffin

Đảo Baffin là hòn đảo lớn thứ năm trên thế giới và được mô tả là khu vực Bắc Cực của Canada. Du khách sẽ được ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của cực Bắc xa xôi: hàng triệu con chim, kỳ lân, cá voi beluga, hải mã và gấu bắc cực hiện đang sống quanh đảo.

Đảo Cape Breton

Đảo Cape Breton nằm ở Nova Scotia nổi tiếng với khách du lịch nhờ Đường mòn Cabot đẹp như tranh vẽ. Đảo Cape Breton có những con đường cao tốc uốn lượn bên cạnh đại dương, đi qua những làng chài dễ thương và Pháo đài Louisbourg.

Quần đảo Toronto

Quần đảo Toronto là nơi tập trung Công viên giải trí Centerville, bãi biển và nhiều câu lạc bộ du thuyền. Một số hoạt động phổ biến bao gồm chèo thuyền kayak quanh các đảo và dã ngoại trong công viên.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Khám phá 9 hòn đảo xinh đẹp không thể bỏ qua ở Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét