Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Tham quan 8 bảo tàng đặc sắc ở Montreal

Thành phố Montreal có một lịch sử thuộc địa lâu dài và phức tạp, không chỉ định hình kiến ​​trúc lịch sử của còn tạo ra nhiều bảo tàng lịch sử và nghệ thuật hấp dẫn nổi tiếng. Khi bạn lên kế hoạch, đặt vé máy bay đi Montreal, hãy thêm danh sách 8 bảo tàng đặc sắc ở Montreal vào lịch trình du lịch khám phá thành phố xinh đẹp này.

Bảo tàng Maison Saint-Gabriel

Bảo tàng Maison Saint-Gabriel có chủ đề về thực dân Pháp ở Montreal, thu thập các hiện vật trưng bày di sản của những người định cư được gọi là New France. Hiện là một địa điểm lịch sử của Canada, bảo tàng Maison Saint-Gabriel tọa lạc bên trong một trang trại nhỏ và được quản lý bởi Hội thánh Đức Bà. Trang trại hiện trưng bày hơn 15.000 hiện vật và mô tả về cuộc sống gia đình hàng ngày ở New France thế kỷ 17 và 18.

Bảo tàng Khảo cổ và Lịch sử Pointe-à-Callière

Bảo tàng Pointe-à-Callière được thành lập vào năm 1992 để vinh danh lễ kỷ niệm 350 năm hình thành Montreal, nhưng nền tảng lịch sử của thành phố sâu sắc hơn thế nhiều. Bảo tàng được xây dựng gần các địa điểm khảo cổ quan trọng. Đây là bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trong thành phố, và thường xuyên tổ chức các triển lãm quốc tế hấp dẫn.

Château Ramezay

Bảo tàng lâu đời nhất ở tỉnh Quebec là Château Ramezay, được thành lập nơi ở của cựu thống đốc New France vào năm 1705. Các cuộc triển lãm được bố trí khắp lâu đài Château Ramezay cho phép du khách khám phá lịch sử lâu đời của thành phố Montreal, và chiêm ngưỡng một khu vườn kiểu thuộc địa Pháp.

Bảo tàng Diệt chủng Montreal

Bảo tàng Diệt chủng Montreal phục vụ cho giáo dục và nhận thức về Holocaust, hiện lưu giữ hơn 418 hiện vật gốc, 372 bức ảnh và 20 bộ phim. Được thành lập vào năm 1979 và khánh thành vào năm 2003, bảo tàng cũng tổ chức các chương trình như Chuỗi Giáo dục Holocaust hàng năm, Ủy ban Holocaust Survivor, và Chương trình Nhân chứng Lịch sử rất thú vị.

Bảo tàng Mỹ thuật Montreal (Musée des Beaux-Arts)

Bảo tàng Mỹ thuật Montreal (Musée des Beaux-Arts) nổi tiếng là bảo tàng danh tiếng nhất thành phố. Ban đầu Bảo tàng Mỹ thuật Montreal được tạo ra bởi một nhóm các nhà sưu tầm và nhà bảo trợ nghệ thuật địa phương được thành lập vào năm 1860. Ngày nay bảo tàng lưu giữ hơn 41.000 tác phẩm có từ thời cổ đại cho đến ngày nay gồm tranh, điêu khắc, nghệ thuật đồ họa, ảnh và nghệ thuật trang trí.

Bảo tàng nghệ thuật đương đại Montreal Musée d'art contemporain (MAC)

Nằm trong khu Quartier des Spectials, Bảo tàng nghệ thuật đương đại Montreal Musée d'art contemporain (MAC) trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật đương đại tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới kể từ năm 1964. Tại đây, du khách có thể khám phá một loạt các tác phẩm kỹ thuật số và âm thanh, sắp đặt, tranh vẽ, phù du tác phẩm, tác phẩm điêu khắc, và nhiều hơn nữa.

Bảo tàng McCord

Bảo tàng McCord là một nơi thích hợp để bạn tham khảo các tư liệu nghiên cứu và bảo tồn lịch sử Canada. Đặc biệt chú trọng đến việc tôn vinh lịch sử, con người và cộng đồng của Montreal. Bảo tàng McCord được thành lập vào năm 1921 có các bộ sưu tập bao gồm các vật thể đạo đức và khảo cổ như trang phục, đồ dệt , hình ảnh, tranh vẽ, bản in, tác phẩm nghệ thuật trang trí, và lưu trữ văn bản.

Ecomusée du fier monde

Ecomusée du fier monde là một bảo tàng lịch sử và cộng đồng, nhấn mạnh vào chủ đề văn hóa cơ sở Montreal. Mục tiêu của bảo tàng là tôn trọng sự kết nối giữa bảo tàng và môi trường xã hội.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Tham quan 8 bảo tàng đặc sắc ở Montreal, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét