Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những khu chợ ẩm thực tốt nhất Canada

Mua vé máy bay đi Canada du lịch, đến các thành phố lớn, bạn sẽ thấy có nhiều xe tải thực phẩm tập trung xung quanh các chợ, lễ hội và sự kiện trong thành phố. Tất nhiên cũng sẽ có những nơi dành riêng cho ẩm thực đường phố. Hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM khám phá những khu chợ ẩm thực tốt nhất Canada tại mỗi thành phố nhé.

Vancouver - Chợ đêm Richmond

Được biết đến là chợ đêm lớn nhất ở Bắc Mỹ, chợ đêm Richmond chỉ hoạt động từ tháng 5 đến đầu tháng 10. Chợ đêm Richmond có hơn 200 quầy hàng bán lẻ và hơn 500 món ăn hấp dẫn. Hầu hết các món ăn chủ yếu lấy cảm hứng từ châu Á như bạch tuộc nướng, takoyaki, bánh bao, que cá và taiyaki, ngoài ra còn có bánh quế bong bóng cho món tráng miệng.

Toronto - Market 707

Market 707 được hình thành từ các container vận chuyển đã được tân trang lại. Market 707 là chợ ẩm thực đường phố độc đáo nhất Toronto, được mở cửa từ thứ Ba đến thứ Bảy trong thời điểm mùa xuân đến mùa thu. Bạn có thể thưởng thức ngay những món ăn trên vỉa hè của khu chợ.

Edmonton - Xe tải thực phẩm

Xe tải thực phẩm xuất hiện rất nhiều ở thành phố Edmonton với nhiều món ăn khác nhau. Du khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đa dạng ở Northlands vào tháng 5 như tacos, thịt xông khói Makin Bacon, bánh mì kẹp thịt lợn nổi tiếng và nhiều món ăn khác có sẵn.

Montreal - First Fridays 

First Fridays ở Montreal là nơi tập trung nhiều xe tải thực phẩm lớn nhất Bắc Mỹ. Vào ngày thứ sáu đầu tiên hàng tháng, bắt đầu từ tháng 5, các xe tải thực phẩm sẽ tập trung ở Esplanade Financière Sun Life tại Công viên Olympic Montreal. Trong khoảng thời gian từ 4 đến 11 giờ tối, mọi người có thể thưởng thức các món ăn như tacos, pierogies, burger và tôm hùm cuộn. Vào các ngày mùa hè, tại đây còn có nhạc sống từ các ban nhạc và DJ địa phương cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

Halifax - Xe tải thực phẩm

Xe tải thực phẩm là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho Dartmouth ở Halifax, Nova Scotia. Mỗi xe tải thực phẩm sẽ có một món ăn địa phương hấp dẫn. Một số món ăn hiện tại bao gồm bánh mì kẹp thịt và poutine tại Cheese Curds, tacos tại Habaneros, BBQ tại Sea-Hawgie và quán mì Gweilo châu Á.

Calgary - Chợ đêm Calgary

Chợ đêm Calgary được tổ chức tại các địa điểm khác nhau trên khắp thành phố Calgary. Chợ đêm là nơi quy tụ các món ăn đường phố, ẩm thực và giải trí. Được khởi động vào cuối tháng 4 tại chợ Eau Claire và sẽ diễn ra mỗi tháng một lần cho đến tháng 8. Calgary cũng đang thực hiện một Chợ đêm đặc biệt tại thành phố Calgary, đây là sự kiện thường niên lớn nhất tại Calgary.

Markham - Night It Up!

Markham ở khu vực Greater Toronto là nơi tổ chức một trong những chợ đêm lớn nhất ở Canada hàng năm. Night It Up! được tạo kiểu giống với chợ đêm ở những nơi như Đài Loan và Hồng Kông. Tại đây cũng có những buổi biểu diễn hàng đêm của người dân địa phương và một loạt các món ăn đường phố châu Á ngon miệng mà du khách có thể thử tại hơn 100 gian hàng.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những khu chợ ẩm thực tốt nhất Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét