Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Các địa danh lịch sử nhất định phải đến ở Toronto


Ai nói rằng một Toronto chỉ là một thành phố hiện đại thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Toronto ngay hôm nay. Đến với Toronto, du khách sẽ có dịp được biết rằng, bên cạnh sự năng động, hiện đại, thì thành phố này còn lưu giữ nhiều địa danh lịch sử giá trị. Ngay bây giờ Vemaybaydicanada-HCM sẽ giới thiệu với bạn các địa danh lịch sử nhất định phải đến ở Toronto.

Pháo đài York

Một người đàn ông tên John Graves Simcoe đã ra lệnh xây dựng một đồn trú quân đội Anh vào năm 1783 trên bờ hồ Ontario. Tòa nhà này đã đi qua lịch sử khá hỗn loạn và bị chinh phục bởi cuộc xâm lược của Mỹ năm 1812. Sau khi phục chế, Pháo đài York cuối cùng đã trở thành một điểm đến du lịch nóng bỏng cho lịch sử quân sự ở Toronto.

Quận Distillery

Dù bạn có tin hay không, Toronto vẫn có một quá khứ mơ hồ, giàu có. Hãy đến Quận Distillery, bạn sẽ thấy đây là một trong những khu bảo tồn tốt nhất về kiến trúc công nghiệp Victoria ở khu vực Bắc Mỹ. Tại đây có một mạng lưới rộng lớn gồm các nhà máy sản xuất bia, nhà máy bia và con đường lát đá cuội trưng bày các cửa hàng đẹp, nhà hàng ngon và nhà máy bia thủ công như Mill Street và Ontario Springwater Sake Company. Để có được cảm giác thực sự về quá khứ ở thành phố Toronto, hãy tham gia một chuyến tham quan lịch sử để hiểu biết về các băng đảng nổi tiếng bao gồm Al Capone, Great Fire of Toronto, và nhiều hơn nữa.

Làng Black Creek

Ngôi làng mang đến cho bạn một cái nhìn thú vị và đắm chìm vào cuộc sống một ngày của người dân ở vùng nông thôn Ontario thế kỷ 19. Các triển lãm đặc biệt làm nổi bật những khoảnh khắc lịch sử với đồ nội thất cổ, các tòa nhà được phục hồi và trang phục sẽ đưa bạn trở lại thời gian những năm 1860.

Chợ St. Lawrence

Chợ St. Lawrence là không gian chung có các công trình là cơ quan của chính phủ và khu công cộng dành cho người dân. Khách du lịch đến chợ St. Lawrence sẽ thấy các lối đi rộng lớn của các quầy hàng được các thương nhân chiếm đóng, và các dãy quầy bán đồn ăn phong phú.

The Black Bull

Bạn hãy đến The Black Bull nghỉ ngơi sau khi mua sắm trên Queen Street West. Đây là một trong những quán bar lâu đời nhất ở Toronto, xuất hiện từ năm 1833. Quán rượu đã sống sót qua thử thách của thời gian và trở thành một nơi hoàn hảo để tận hưởng bữa ăn dưới chiều hoàng hôn.

Bảo tàng Spadina: Bảo tàng lịch sử Spadina House


Bảo tàng lịch sử Spadina dành cho những người yêu thích, đam mê các loại đồ nội thất và trang trí. Spadina House, theo cách gọi của người dân địa phương là tài sản của cố James Austin, người sáng lập Ngân hàng Toronto Dominion. James Austin là một trong những gia đình giàu có và có ảnh hưởng nhất trong thành phố vào thế kỷ 19. Bảo tàng Spadina House có kiến trúc từ thời Victoria đến kiến ​​trúc Edwardian và một khu vườn xinh đẹp.

Trung tâm Rogers

Trung tâm Rogers (còn được gọi là Skydome) là một hồi trường quốc tế có mái vòm. Trung tâm Rogers ẩn mình dưới Tháp CN, thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc, sự kiện thể thao, hội nghị, triển lãm thương mại, v.v. Bên cạnh đó, Trung tâm Rogers còn là nơi đội The Blue Jays đã giành được hai World Series back-to-back vào năm 1992 và 1993, đó là một tin tức lớn cho một đội Canada trong đội bóng chày Major League.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Các địa danh lịch sử nhất định phải đến ở Toronto, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét