Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Danh sách những bảo tàng nổi tiếng của Halifax

Để hiểu rõ về thành phố Halifax, du khách đặt vé máy bay đi Halifax hãy đến và khám phá lịch sử, văn hóa và động vật hoang dã Nova Scotia tại các bảo tàng hàng đầu của thành phố Halifax. Cho dù bạn có hứng thú với thể thao, pháo binh, người nhập cư, thiên nhiên, khoa học hay bất cứ thứ gì ở giữa, thì cũng đừng bỏ qua Danh sách những bảo tàng nổi tiếng của Halifax này nhé.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên

Bạn có thể khám phá Nova Scotia theo một cách hoàn toàn mới tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên. Khách du lịch sẽ nhìn thấy các cá thể sinh vật địa phương từ đất liền đến biển, các hiện vật của Mi’kmaq và thậm chí là một bộ xương cá voi đầy đủ. 

Công viên bảo tàng bất động sản Uniacke Estate

Công viên bảo tàng bất động sản Uniacke Estate là một nơi tuyệt đẹp để bạn dành một buổi chiều khám phá. Du khách sẽ có cảm giá quay trở lại những năm 1800 bằng cách khám phá ngôi nhà Uniacke xinh đẹp, được xây dựng vào năm 1816; nơi sinh giống của những gia đình trong bảy thế hệ. Sau đó, bạn có thể đi dạo quanh hồ Martha.

Bảo tàng Hàng hải Đại Tây Dương

Tìm hiểu về di sản hàng hải hấp dẫn của Halifax tại Bảo tàng Hàng hải Đại Tây Dương, du khách có thể khám phá lịch sử đằng sau việc đóng thuyền, Days of sail, Vụ nổ Halifax, vai trò của Halifax trong Titanic và nhiều hơn nữa.

Di tích lịch sử quốc gia thành cổ Halifax - Citadel Hill

Đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của Halifax, Citadel Hill ban đầu được thiết lập để bảo vệ thành phố khỏi sự tấn công. Ngày nay, Citadel Hill là một bảo tàng tuyệt vời cho phép du khách tự mình khám phá hoặc tham gia chuyến tham quan và hướng dẫn có sẵn.

Trung tâm khám phá

Trung tâm khám phá này là một nơi phải đến dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi! Ngoài tất cả các hiện vật trưng bày, Trung tâm Khám phá còn có Phòng thí nghiệm, nhà hát Mái vòm,…

Bảo tàng nhập cư Canada - Cầu tàu Pier 21 

Từ năm 1928 đến 1971, những người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới đã đến Canada thông qua Cầu tàu Pier 21. Tại Bảo tàng Nhập cư Canada, du khách sẽ được khám phá lịch sử phong phú của Pier 21, tìm hiểu về thành phần dân cư nhập cư qua bến tàu, những phong cách trang phục lịch sử, nghệ thuật và văn hóa ẩm thực!

Đại sảnh danh vọng thể thao của Nova Scotia - NS Sport Hall of Fame

Đại sảnh danh vọng thể thao của Nova Scotia là một nơi không thể bỏ qua cho những người hâm mộ thể thao. NS Sport Hall of Fame là một trải nghiệm tương tác thú vị, du khách sẽ tìm thấy các tủ trưng bày những nhân vật anh hùng và người hùng thể thao, và đặc biệt là một nhà hát thể hiện các điểm nổi bật về thể thao của tỉnh Nova Scotia!


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Danh sách những bảo tàng nổi tiếng của Halifax, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét