Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Đi du lịch Canada cần bao nhiêu tiền?

Đi du lịch Canada cần bao nhiêu tiền? Canada là quốc gia không chỉ nổi tiếng với nền giáo dục hiện đại, điểm đến của du học sinh quốc tế mà còn rất thu hút với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đa dạng, ẩm thực độc đáo. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên biết vé máy bay sẽ tăng cao, vì vậy khi dự trù ngân sách đi Canada, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề này và tranh thủ đặt vé máy bay sớm tối thiểu 1 tháng để săn được vé giá rẻ.

Vé máy bay Việt Nam - Canada giá rẻ nhất

Từ Việt Nam, quý khách có thể khởi hành chuyến bay đi Canada với nhiều sự lựa chọn hành trình bay từ nhiều hãng hàng không quốc tế như China Airlines,United Airlines, Philippine Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific…với nhiều mức giá vé khác nhau, thay đổi theo từng hãng máy bay, thời điểm đặt vé, hạng ghế ngồi và hành trình bay.
  • Đặt vé máy bay đi Canada từ TP.HCM, khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất (SGN)
  • Đặt vé máy bay đi Canada từ Hà Nội, khởi hành tại sân bay Nội Bài (HAN)
  • Đặt vé máy bay đi Canada từ Đà Nẵng, khởi hành tại sân bay Đà Nẵng (DAD)
  • Đặt vé máy bay đi Canada từ Nha Trang, khởi hành tại sân bay Cam Ranh (CXR)
Tham khảo bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Canada:
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá vé từ
Hà Nội
Đà Nẵng
Nha Trang
TP.HCM
Vancouver
435 USD
Toronto
530 USD
Montreal
538 USD
Ottawa
547 USD
Quebec
556 USD
Lưu ý
  • Giá vé chưa bao gồm phí thuế
  • Giá vé máy bay được tính bằng USD
  • Giá có thể thay đổi tùy theo thời gian xuất vé và hạng ghế
  • Có thể áp dụng cước hành lý bổ sung
  • Các tuyến bay khác vui lòng liên hệ phòng vé Vemaybaydicanada-HCM để được hỗ trợ

Du lịch Canada cần bao nhiêu tiền?

Chi phí chỗ ở Du khách có thể lựa chọn đặt phòng ở các hostels, khu cắm trại, nhà nghỉ và các khách sạn giả rẻ để tiết kiệm chi phí. Qúy khách có thể tham khảo giá phòng tại các trang web đặt phòng trực tuyến hoặc tham khảo tại văn phòng Vemaybaydicanada-HCM với giá phòng rẻ chỉ khoảng 25$ đến 100$, bao gồm bữa sáng.

Chi phí đi lại

Các thành phố ở Canada có diện tích khá rộng lớn vì vậy vấn đề di chuyển sẽ tốn khá nhiều chi phí. Qúy khách có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển là xe buýt, tàu điện ngầm để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe cá nhân để di chuyển thuận tiện hơn, đặc biết là các nhóm khách du lịch có bằng lái xe quốc tế.
Taxi cũng là loại phương tiện di chuyển mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên chi phí đi lại khác cao, được tính theo km.

Chi phí ăn uống

Chi phí ăn uống ở các thành phố tại Canada khá cao. Hầu hết hóa đơn sẽ tính thêm 10-15% thuế và phí phục vụ. Theo đó, dựa theo giá ghi trên thực đơn, hóa đơn sẽ tính thêm 15% thuế và bạn cũng phải chi thêm 10% tiền tip.
Trung bình, bữa sáng khoảng 15$, café Starbuck khoảng 3$ đến 7$, bữa tối cho 2 người bao gồm cả rượu, ở nhà hàng hạng sang sẽ tốn khoảng 200$.
Một số món ăn nổi bật ở Canada:

Pizza kiểu Canada 

Bạn hãy thử Pizza kiểu Cronenberg Crash (gồm pesto, đậu phụ cay, đậu phộng, xoài, và ớt chuông) và Pizza dạng Wayne Gretzky (gồm các loại pho mát như pho mát sữa đông, mozzarella, cheddar, sốt thịt heo cay, xúc xích Ý, ớt lát, hành tây).​

Bánh Tourtiere 

Bánh Tourtiere được người dân Canada dùng như một loại thức ăn chính trong bữa ăn đón năm mới. Bánh được bọc bởi một lớp vỏ xốp và giòn, bên trong có nhân gồm hỗn hợp thịt bò, thịt lợn, thịt bê, thảo mộc và các loại gia vị.

Súp Poutine 

Súp Poutine gồm khoai tây chiên kiểu Pháp với pho mát cheddar và nước sốt thịt.                                                                                


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Đi du lịch Canada cần bao nhiêu tiền?, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét