Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những điểm đến du lịch mùa hè ở Canada

Hầu hết mọi người thường chọn du lịch Canada vào mùa đông để tận hưởng không khí lạnh và trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết. Thế nhưng đất nước Canada còn có một loạt các vùng khí hậu và rất nhiều địa điểm đầy nắng ấm tuyệt đẹp! Ngay từ bây giờ, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi mùa hè hoàn hảo tại Canada với danh sách những điểm đến du lịch mùa hè ở Canada được Vemaybaydicanda-HCM tổng hợp bên dưới và đừng quên liên hệ đặt Vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất.

Calgary, Alberta

Để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nóng bỏng, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến Calgary, thành phố nắng nhất ở Canada. Calgary hiện có 333 ngày mặt trời trong năm, bạn có thể đảm bảo thời tiết tuyệt vời cho toàn bộ kỳ nghỉ của mình. Nhân tiện, bạn đừng quên tham gia lễ hội Calgary Stamp diễn ra hàng năm vào tháng Bảy nhé.

Victoria, British Columbia

Ngoài việc là một thành phố xinh đẹp với đầy đủ các nhà hàng, hoạt động và phong cảnh tuyệt vời, thành phố Victoria còn có khí hậu quanh năm ôn hòa nhất trong bất kỳ thành phố nào ở Canada. Thành phố Victoria cũng nằm trên đảo Vancouver, vì vậy, bạn hãy yên tâm không thiếu các hoạt động vui chơi ở đây!

Kelowna, British Columbia

Ẩn mình giữa lòng Thung lũng Okanagan (vùng đất rượu vang British Columbia), Kelowna là một điểm đến tuyệt vời quanh năm. Thành phố Kelowna tự hào có một số mùa đông ấm áp nhất ở Canada và mùa hè nắng nóng cùng nhiều nhà máy rượu vang tốt nhất của Canada sẽ là lý do bạn không thể bỏ qua chuyến đi ghé thăm Kelowna!

Sunshine Coast, British Columbia

British Columbia là một bờ biển nắng chỉ cách Vancouver 40 phút đi phà. Trong những tháng hè ấm áp, khi đến Sunshine Coast, bạn hãy khám phá khu vực các đảo, bãi biển, công viên và những đường mòn lãng mạn.

Prince Edward County, Ontario

Prince Edward County là điểm đến nghỉ ngơi mùa hè hoàn hảo cách các thành phố lớn như Toronto, Ottawa và Montreal không quá xa. Với khí hậu mùa hè ấm áp và rất nhiều điểm tham quan, hòn đảo này mang đến một điểm nghỉ mát quyến rũ ở Trung tâm Ontario. Đặt vé máy bay đi Prince Edward County du lịch, bạn sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ tại các bãi biển, nhà máy rượu vang, chợ nông dân và spa.

Eo biển Northumberland, New Brunswick

Bạn có thể mong đợi tìm thấy những bãi biển ấm áp, ôn hòa nhất ở Canada trên Bờ Tây, dọc theo eo biển Northumberland, tiểu bang New Brunswick. Vùng nước ở khu vực eo biển nông và dòng chảy thuận lợi có thể mang lại nhiệt độ đại dương vào mùa hè lên tới 29 ° C! Những bãi biển dọc theo bờ biển là một địa điểm hoàn hảo cho kỳ nghỉ ở bãi biển của bạn.

South Shore, Đảo Hoàng tử Edward (Prince Edward Island)

Bạn có thể tìm thấy những vùng nước ấm tương tự dọc theo Bờ Nam PEI, cũng giáp với Eo biển Northumberland. Hòn đảo Prince Edward Island nổi tiếng với những bãi biển, và bạn có thể dành toàn bộ kỳ nghỉ trênbãi biển này.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những điểm đến du lịch mùa hè ở Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét