Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những nơi bạn nhất định phải đến ở thủ đô Ottawa

Thủ đô Ottawa của Canada là một điểm đến tuyệt vời, du khách sẽ có vô số cơ hội tham quan văn hóa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM khám phá những nơi bạn nhất định phải đến ở thủ đô Ottawa.

Kênh đào Rideau


Kênh đào Rideau là điểm tham quan di sản thế giới của UNESCO. Kênh đào dài 202km của tỉnh Ontario và là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của tỉnh. Ngày nay, kênh đào Rideau là địa điểm thu hút rất đông người đến đi bộ, đi xe đạp và những người đam mê chèo thuyền, những người thích tận dụng cảnh quan tuyệt đẹp của nó.

Parliament Hill

Parliament Hill là Trung tâm chính trị của Canada, nơi có các tòa nhà chính phủ của thành phố. Các tòa nhà ở đây có kiến ​​trúc theo phong cách kiến ​​trúc Gothic ấn tượng thống trị khu vực trung tâm thành phố nhìn ra sông Ottawa. Một tâm điểm của thành phố chính là lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh Canada (1 tháng 7) cũng được tổ chức tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các lễ hội mùa hè, trình diễn ánh sáng, âm thanh tại Parliament Hill khi ghé thăm Ottawa.

Tháp hòa bình Peace Tower

Nằm ở trung tâm của các tòa nhà Quốc hội Parliament Hill là Tháp Hòa bình. Tháp hòa bình Peace Tower có các mặt chạm khắc bằng đá và chặm khắc mặt đồng hồ làm cho cấu trúc này trở thành một trong những biểu tượng được công nhận rộng rãi nhất của Canada. Ngoài ra hình ảnh của Tháp hòa bình Peace Tower cũng được in trên nhữ tờ tiền 20 đô CAN.

Đài tưởng niệm chiến tranh quốc gia

Được xây dựng vào năm 1939, Đài tưởng niệm Chiến tranh quốc gia là một vòm 70ft ấn tượng kỷ niệm tất cả các công dân Canada thiệt mạng trong hành động quân sự. Bên cạnh cấu trúc đá granit màu xám hồng, tượng đài có những câu chuyện ngụ ngôn bằng đồng về chủ đề hòa bình và tự do. Đài tưởng niệm đại diện cho trung tâm của Quảng trường Liên bang Ottawa.

Phòng trưng bày Quốc gia Canada

Kiến trúc độc đáo của tòa nhà kính ốp này làm Phòng trưng bày Quốc gia Canada có một tính năng hấp dẫn của cảnh quan đô thị của Ottawa. Phòng trưng bày Quốc gia Canada bắt mắt không kém Maman, tác phẩm điêu khắc con nhện Louise Bourgeois khổng lồ được đặt ở bên ngoài quảng trường. Bên trong phòng trưng bày chứa hơn 40.000 tác phẩm nghệ thuật, bao gồm cả bộ sưu tập tác phẩm lớn nhất thế giới của các nghệ sĩ Canada cũng như các tác phẩm quốc tế. Triển lãm đặc biệt thường tập trung vào các chủ đề cụ thể và thay đổi vài tháng một lần.

Bảo tàng Chiến tranh Canada

Bảo tàng Chiến tranh Canada là bảo tàng mới nhất của hạm đội Ottawa. Bảo tàng Chiến tranh Canada có không gian triển lãm bao gồm toàn bộ lịch sử quân sự Canada, từ khi đất nước bắt đầu cho đến những cuộc xung đột hiện đại nhất. Một loạt các hiện vật thực tế là bộ sưu tập súng, xe tăng và máy bay,…

Vương cung thánh đường

Vương cung thánh đường được hoàn thành vào năm 1846 là nhà thờ lâu đời nhất và lớn nhất tại Ottawa và hiện đang hoạt động như một nơi thờ cúng bằng cả 2 ngôn ngữ tiếng Pháp và tiếng Anh. Bên trong Vương cung sử dụng nội thất được sơn màu rực rỡ, kính màu đẹp và biểu tượng kiến ​​trúc Gothic.

Chợ ByWard

Khu phố ByWard lịch sử là một khu vực trung tâm thành phố chắc chắn rất đáng để ghé thăm. Một điểm thu hút khách du lịch là khu vực này vẫn giữ được cảm giác độc đáo nhờ hàng loạt các cửa hàng và các nhà hàng sôi động. Vào những tháng mùa hè, bạn có thể đến xem và mua các sản phẩm tươi sống và sản phẩm thủ công tại khu chợ nông dân lâu đời nhất Canada. Vào ban đêm, khu vực này biến thành một trung tâm năng lượng với các quán bar và câu lạc bộ đêm nổi tiếng.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những nơi bạn nhất định phải đến ở thủ đô Ottawa, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét