Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Khám phá 8 lâu đài quyến rũ ở Canada

Canada không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình mà còn có những công trình kiến trúc tuyệt vời. Nhắc đến những công trình kiến trúc, bạn không chỉ nhìn thấy những công trình hiện đại mà còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc lịch sử và nổi bật nhất chính là các tòa lâu đài. Hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM khám phá 8 lâu đài quyến rũ ở Canada.

Fairmont Château Laurier

Fairmont Château Laurier nằm ở trung tâm thành phố Ottawa có tầm nhìn ra Kênh đào Rideau và Sông Ottawa. Lâu đài Fairmont Château Laurier được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Gothic của Pháp để tương ứng với tòa nhà Quốc hội. Hiện nay lâu đài trở thành một khách sạn sang trọng bậc nhất, được chỉ định là Di tích lịch sử quốc gia vào năm 1980. Bạn có thể tham quan hơn 426 phòng khách, trong đó có một phòng khiêu vũ kiểu Pháp thời Phục hưng, được xây dựng vào năm 1912, cộng với một phòng vẽ tinh xảo.

Fairmont Le Château Montebello

Tòa lâu đài Le Château Montebello nằm giữa Ottawa và Montreal. Fairmont Le Château Montebello nổi tiếng với những phòng nghỉ đơn giản nhưng sang trọng, sở hữu dịch vụ tuyệt vời và ẩm thực tinh tế. Đây là một câu lạc bộ tư nhân có nhiều khách mời đến thăm, các thành viên hoàng gia và chính trị gia. Khách sạn nằm trên khu bảo tồn có rừng rộng 65.000 mẫu Anh trên sông Ottawa.

Khách sạn Delta của Marriott ™ Bessborough

Delta Bessborough (được biết đến với tên địa phương là The Bess) là một khách sạn 10 tầng và địa danh lịch sử ở trung tâm thành phố Saskatoon. Lâu đài được xây dựng trong thời gian từ năm 1928 đến 1932. Xung quanh khách sạn bởi năm mẫu vườn Elizabeth, Garden Court Café, nhà hàng Nhật Bản, hồ bơi trong nhà và phòng khiêu vũ.

Fairmont Le Manoir Richelieu

Lâu đài Fairmont Le Manoir Richelieu có tầm nhìn bao quát ra sông Saint Lawrence. Lâu đài đã trải qua một cuộc cải tạo trị giá 140 triệu đô la vào năm 1998, bao gồm việc mở rộng các phòng từ 377 lên 405 và xây dựng một phòng khiêu vũ với sức chứa 1.000 khách. Du khách có thể trải nghiệm các hoạt động tại Richelieu bao gồm ăn tối tại bốn nhà hàng, trượt tuyết vào mùa đông, xem cá voi và đi bộ đường dài vào mùa hè.

Fairmont Empress

Fairmont Empress là khách sạn mang tính biểu tượng nhất của Đảo Vancouver và là Di tích lịch sử quốc gia. Nó cũng là điểm đến hội nghị và sự kiện lớn nhất trên đảo. Lâu đài được xây dựng theo phong cách lâu đài Edwardian nằm trên cảng Victoria Victoria Inside và có 464 phòng, Willow Stream Spa, một số lựa chọn quán bar và nhà hàng. Đây cũng là địa điểm mà du khách có thể thưởng thức trà Hoàng Hậu nổi tiếng nhất thế giới tại phòng chờ Lobby Lounge.

Fairmont Palliser

Lâu đài Fairmont Palliser được đặt theo tên của Thuyền trưởng John Palliser, người đã khám phá khu vực này vào những năm 1850. Đây là lâu đài khách sạn lâu đời nhất và sang trọng nhất ở Calgary. Lâu đài có phong cách kiến trúc Edwardian.

Fairmont Le Château Frontenac

Fairmont Le Château Frontenac là một trong những khách sạn được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Lâu đài nằm cao trong pháo đài cổ Quebec, được đặt theo tên Bá tước Frontenac, Louis de Baude, ông từng là cựu thống đốc thuộc địa New France. Lâu đài Fairmont Le Château Frontenac được xem là khu di tích lịch sử quốc gia có 611 phòng, trải rộng trên 18 tầng.

Fairmont Château Lake Louise

Fairmont Château Lake Louise ở Công viên quốc gia Banff có một khu nghỉ mát trên núi sang trọng. Đây là nơi mà bạn có thể trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết đẳng cấp thế giới vào mùa đông và các hoạt động đi bộ đường dài và ca nô vào mùa hè.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Khám phá 8 lâu đài quyến rũ ở Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét