Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những điểm đến trải nghiệm ở Vancouver

Thành phố Vancouver đã trở thành một trung tâm đa văn hóa hoàn hảo cho những người muốn khám phá cảnh quan xanh và cuộc phiêu lưu ở Thái Bình Dương. Hãy để Vemaybaydicanda-HCM giới thiệu cho bạn những điểm đến trải nghiệm ở Vancouver khi săn vé máy bay đi Vancouver vào chuyến đi sắp tới.

Núi Grouse

Núi Grouse là một điểm đến dành cho những người yêu thích vận động. Grouse Grind là một con đường được mở vào vào tháng 5 đến tháng 10. Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Greater Vancouver mà không phải đi bộ thì có thể đi xe điện trên không Garaventa của Thụy Sĩ.
Thời gian mở cửa: từ bình minh đến hoàng hôn từ tháng 5 đến tháng 10; Skyride mở từ 9 giờ sáng - 10 giờ tối

Phòng trưng bày nghệ thuật Vancouver Shangri-La

Đứng sừng sững trong thành phố Vancouver, Shangri-La là tòa nhà cao nhất của tỉnh British Columbia. Đây là một tòa nhà có một khách sạn, văn phòng và khu chung cư. Nếu bạn có đủ kinh phí thì có thể thuê một căn phòng với tầm nhìn tuyệt vời. Còn không du khách chỉ cần đến tham quan tại Phòng trưng bày nghệ thuật Vancouver Art Galley để chiêm ngưỡng.
Thời gian mở cửa: Hàng ngày 10 giờ sáng - 5 giờ chiều, Thứ ba 10 giờ sáng - 9 giờ tối

Bảo tàng Nhân chủng học UBC 

Bảo tàng Nhân chủng học UBC là nơi hoàn hảo để du khách tìm hiểu thêm về các dự án văn hóa và khảo cổ. Một số tác phẩm nổi tiếng hơn bao gồm các cột totem được tạo ra bởi các bộ lạc có nguồn gốc từ British Columbia. Đừng quên tham quan các thiết kế độc đáo của tòa nhà do kiến ​​trúc sư Arthur Erikson dựa trên các cấu trúc của người Mỹ bản địa.

Vườn bách thảo VanDusen

Vườn thực vật VanDusen là một khu vườn công cộng mở cửa từ năm 1975. Đến với vườn bách thảo VanDusen, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những loài thực vật mọc khắp nơi trên thế giới và một mê cung điêu khắc rất đẹp.
Thời gian mở cửa: 10 giờ sáng - 6 giờ chiều

Ngắm cá voi

Nếu bạn tình cờ đến Vancouver vào mùa hè, hãy thử trải nghiệm xem cá voi, cá mập lưng gù và cá voi sát thủ đang tìm đường đến các khu vực ven biển British Columbia. Một số công ty cung cấp các tour du lịch xem cá voi, bạn có thể mua một vé để được ra khơi để xem những loài động vật này. Wild Whales là một trong những công ty có tour tham quan cá voi phổ biến.
Thời gian mở cửa: 8h sáng - 8h tối.

Công viên cầu treo Capilano

Cầu treo Capilano được xây dựng vào năm 1889, dài 450 feet. Du khách đến công viên sẽ được khuyến khích băng qua cây cầu để nhìn ngắm những khung cảnh độc đáo của rừng nhiệt đới của khu Bờ Tây của Bắc Mỹ. Nhân viên của Capilano cũng cung cấp một tour du lịch có hướng dẫn miễn phí mỗi giờ.
Thời gian mở cửa: 9 giờ sáng - 6 giờ chiều (26 tháng 9 - 12 tháng 10), 9 giờ sáng - 5 giờ chiều (13 tháng 10 - 11 tháng 11)

Lễ hội Fringe Vancouver

Lễ hội Fringe Vancouver bắt đầu từ năm 1985 và liên tục tổ chức liên tục hằng năm. Địa điểm diễn ra lễ hội Fringe Vancouver nằm trên đảo Granville. Lễ hội thường diễn ra trong khoảng thời gian 11 ngày và được tổ chức tại 25 địa điểm.

Japadog

Các cộng đồng châu Á tại Vancouver đã có ảnh hưởng mạnh mẽ đến văn hóa ẩm thực của thành phố, dẫn đến sự hợp nhất của các hương vị. JAPADOG là một chuỗi cửa hàng thực phẩm và nhà hàng nhỏ chuyên sản xuất món hot dog với các nguyên liệu Nhật Bản, như sốt Terimayo và bonito.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những điểm đến trải nghiệm ở Vancouver, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét