Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

9 mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Bất cứ ai cũng yêu thích đi du lịch nhưng không ai phải cũng có điều kiện để đi và chọn địa điểm du lịch mơ ước. Hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM tìm hiểu 9 mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch và bạn sẽ có cơ hội thực hiện giấc mơ đến những điểm đến du lịch nước ngoài tuyệt vời với chi phí tiết kiệm nhất.

1. Mở tài khoản tiết kiệm riêng cho du lịch 

Hàng tháng, bạn hãy trích là một khoảng tiết kiệm dành riêng cho du lịch và tuyệt đối không nên đụng vào. Bạn nên đặt mục tiêu dài và ngắn để kích thích tinh thần, vì nếu để dành quá lâu mà chưa đủ để thực hiện chuyến du lịch thì rất dễ bị nản.

2. Chọn thời điểm đặt vé máy bay giá rẻ

Thời điểm tốt nhất để để bạn đặt vé máy bay quốc tế là tối thiếu 1 tháng trước ngày khởi hành. Với một số điểm đến, bạn có thể tìm hiểu trước mùa cao điểm, tránh chọn thời gian này để du lịch hoặc đặt vé sớm hơn 2 tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt vé vào các ngày trong tuần như thứ 3, thứ 4 hoặc thứ 7, hạn chế đặt vé vào ngày cuối tuần như chủ nhật.

Tham khảo vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my

Bạn nên liên hệ đại lý vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không quốc tế như Vemaybaydicanada-HCM để được tư vấn hành trình bay và dò giá vé máy bay của các hãng hàng không, từ đó, lựa chọn vé máy bay phù hợp. Thêm vào đó, văn phòng cũng cập nhật các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không quốc tế, do vậy, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm vé cho chuyến du lịch của mình.

3. Chọn địa điểm du lịch không quá nổi tiếng 

Bạn có thể chọn những khu vực xa trung tâm để tiết kiệm chi phí thuê phòng khách sạn, chọn những thành phố không quá nổi bật nhưng có hệ thống di chuyển hiện đại để tiết kiệm chi phí đi lại,…. Không nên chọn những thành phố du lịch quá đắt đỏ, bạn có thể chọn các thành phố lân cận để có chi phí du lịch tốt hơn.

4. Sử dụng SIM điện thoại địa phương

Ở các quốc gia hiện đại, dịch vụ 3G, 4G chạy rất nhanh với chi phí không quá mắc, rất tiện lợi dành cho bạn. Không chỉ giúp bạn kết nối dễ dàng hơn mà du khách có thể truy cập internet dù bất kỳ thời điểm nào, tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn.

5. Chọn phương tiện công cộng thay vì taxi 

Hạn chế di chuyển bằng taxi vì các hãng taxi sẽ tính giá theo đồng hồ riêng trên xe và giá vé cho các km di chuyển không hề rẻ và được xem là phương tiện di chuyển tốn kém nhất trong số các loại phương tiện. Trừ khi không có phương tiện di chuyển, trường hợp khẩn cấp hoặc mang quá nhiều đồ,… thì bạn mới cần chọn phương tiện di chuyển là taxi. Còn các nhu cầu di chuyển khác, bạn nên chọn các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện ngầm… Sử dụng các phương tiện này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

6. Hạn chế phí rút tiền và đổi tiền

Bạn nên đổi tiền tại Việt Nam trước khi du lịch nước ngoài, hạn chế đổi tiền tại sân bay vì phí đổi tiền khá mắc, không nên rút tiền tại các ATM vì phí rút tiền từ các ngân hàng quốc tế cũng không hề rẻ. Bạn nên sử dụng thẻ visa hoặc master để thanh toán khi mua sắm tại các trung tâm mua sắm, nhà hàng,…

7. Tham quan miễn phí 

Bạn nên tìm kiếm các địa điểm tham quan miễn phí, không tốn phí tham quan nhưng vẫn nổi bật và ấn tượng tại điểm du lịch.

8. Mua bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn chi trả trong trường hợp bạn bị ốm, mất hành lý trên máy bay hoặc gặp phải những tình huống xấu, chuyến bạy bị hoãn, hủy,…

9. Lấy tiền hoàn thuế VAT tại sân bay

Ở các quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Ireland, khách du lịch sẽ được hoàn tiền từ 19% đến 25% tiền khi bạn mua sắm ở đây. Tuy nhiên, bạn nhớ giữ lại hóa đơn và mang theo hộ chiếu để nhận tiền hoàn thuế nhé.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng 9 mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét