Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Canada có bao nhiêu thành phố

Canada có 10 tỉnh và 3 vùng lãnh thổ với nhiều thành phố nổi danh như Toronto, Vancouver, Calgary, Montreal,… Mỗi thành phố đều có những nét đặt trưng về địa hình, lịch sử, văn hóa, hệ thống cơ sở vật chất, phong cách sống khác nhau, vì vậy hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM khám phá Canada có bao nhiêu thành phố và đặt vé máy bay đi Canada cho chuyến du lịch vào kỳ nghỉ năm nhé!

Thành phố Toronto, tỉnh Ontario

​Toronto nằm trên những ngọn đồi nhỏ bên bờ bắc hồ Ontario và là thành phố lớn nhất tỉnh Ontario và ở Canada. Trung tâm thành phố Toronto hiện đại cùng các khu ngoại ô giàu lịch sử có văn hóa đa dạng từ những người dân nhập cư Anglo- Saxon, người châu Á, người Ý, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Ireland… 

Xem thêm: vé máy bay đi Mỹ

Thành phố Montreal, tỉnh Quebec

​Thành phố Montreal thuộc tỉnh Québec và là thành phố nói tiếng Pháp lớn thứ hai thế giới sau Paris. Montreal là một trong các thành phố lớn, lãng mạn của Canada, đậm chất Pháp và đẹp một cách ấn tượng nhưng vẫn có sự đa dạng của văn hóa. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp các quán ăn phong cách Hy Lạp, Việt Nam trên phố Prince Arthur, các khu phố người Ý, Do Thái, Bồ Đào Nha…

Thành phố Winnipeg, tỉnh Manitoba

​Winnipeg là thành phố lớn thứ 7 của Canada thuộc tỉnh Manitoba. , đây cũng là thành phố lớn thứ 7 của Canada. Tọa lạc ngay tại hợp lưu của sông Assiniboine và sông Red, Thành phố Winipeg được xem là cửa ngõ giao thương với những thành phố khác của vùng Manitoba và Canada. Hiện nay, Winnipeg sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo với những tòa nhà cổ kính cùng những cao ốc hiện đại và được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất tại đất nước Canada.

Thành phố Halifax, tỉnh Nova Scotia

Là thành phố trung tâm của miền đông Canada, thành phố Halifax từng được FDI bình chọn là là “Thành phố lớn có chất lượng cuộc sống tốt nhất” và “Top 2 thành phố tương lai” trên toàn khu vực Bắc Mỹ. Ngoài ra, đây cũng là nơi tọa lạc của các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp như Bộ Quốc Phòng, Đại học Dalhousie, Nhà máy đóng tàu Halifax và cảng Halifax.

Thành phố Vancouver, tỉnh British Columbia

Nổi tiếng là điểm đến du học, du lịch Vancouver là thành phố có thế mạnh về chất lượng cuộc sống và văn hóa đa dạng. Thành phố Vancouver có không gian xanh tuyệt vời, điểm đến dành cho du khách yêu thích thiên nhiên với nhiều công viên giải trí, vui chơi, những danh lam thắng cảnh đặc sắc, nhiều sự kiện lễ hội thú vị.

Thành phố Saskatoon, tỉnh Saskatchewan

Thành phố Saskatoon là một thành phố trẻ, dẫn đầu về công nghệ, có sự giàu có về văn hóa vô cùng hấp dẫn. Khách du lịch có thể đến tham quan các khu phố đa dạng, 7 cây cầu trong thành phố và trường Đại học Saskatchewan đầy thu hút.

Thành phố Calgary, tỉnh Alberta

Thành phố Calgary được xem là một điểm đến khá thoải mái với mức sống rất tốt và ít các quy định ngặt nghèo nhất. Calgary có cuộc sống lành mạnh, thân thiện với nền văn hóa bản địa dda dạng, thu hút. Đặt vé máy bay đi Calgary, du khách đừng bỏ qua cơ hội tham gia Lễ hội Calgary Stampede vào tháng 7 với nhiều sự kiện thú vị bên lề.

Thành phố St John’s, tỉnh Newfoundland và Labrador

Thành phố St.John's được biết đến là một trong những thị trấn nhiều màu sắc nhất không chỉ ở Canada mà còn ở thế giới. Đến St John’s, bạn hãy đi qua cung đường mòn North Head để đến tháp Cabot, ngắm không gian tuyệt vời của thành phố cảng trên nền đại dương và ngọn hải đăng Cape Spear.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Canada có bao nhiêu thành phố, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét