Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Những tip du lịch Canada

Có rất nhiều điều khách du lịch cần lưu ý cho chuyến du lịch Canada để có một kỳ nghỉ tuyệt vời và an toàn. Văn phòng vé máy bay đi Canada Vemaybaydicanada-HCM sẽ chia sẻ cho quý khách những tip du lịch Canada mà bạn không thể bỏ qua gồm:

Lựa chọn loại trang phục cho chuyến đi Canada

Canada là đất nước rộng lớn nên các thành phố sẽ có kiểu khí hậu khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn điểm đến ở Canada, quý khách cần tham khảo điều kiện thời tiết trước khi đặt vé máy bay. Nếu thời tiết quá khắc nghiệt vào thời gian bạn muốn đi thì nên lựa chọn thành phố du lịch khác. Việc viết trước tình hình thời tiết địa điểm du lịch sẽ giúp du khách lựa chọn chuẩn bị các loại trang phục được tốt hơn. Nếu như thời tiết mát mẻ, nhiều nắng, du khách có thể lựa chọn các loại trang phục ngắn, mỏng. Nếu chọn du lịch mùa đông, hãy chắc chắn mang theo những chiếc áo ấm, khăn choàng giữ ấm nhé!

Đến thăm gấu

Ở các công viên tại Canada có nhiều gấu nâu và gấu đen sinh sống. Đặc biệt, vào mùa hè, chúng rất khó chịu với nhiệt độ nóng. Như vậy, khi du khách đến các công viên nếu nhìn thấy những chú gấu này thì đừng để những chú gấu này nhìn thấy thức ăn nhé. Đừng quên dọn sạch rác khi bạn rời khỏi nơi cắm trại trong công viên.

Hệ thống phương tiện di chuyển

Những thành phố ở Canada đều sở hữu hệ thống giao thông công cộng hiện đại. Du khách đặt vé đi Vancouver có thể trải nghiệm phương tiện giao thông đặc trưng là hệ thống xe tự động SkyTrain. Nếu đến Toronto hay Calgary, Montreal… du khách sẽ sử dụng các loại phương tiện di chuyển thuộc mạng lưới giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe buýt và xe điện hoặc taxi và Uber. Chi phí các loại phương tiện này sẽ khác nhau, đặc biệt là xe taxi. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn xe buýt hoặc tàu điện có giá vé rẻ để di chuyển.

Luôn mang theo tiền mặt

Canada không chỉ có những thành phố du lịch mà còn có những thị trấn xinh đẹp. Có thể là những thị trấn nông thôn, những khu hải đảo hay khu vực cắm trại hoang dã. Vì thế để dễ dàng chi trả cho các chi phí du lịch, du khách cần chuẩn bị tiền mặt vì những địa điểm ngoại ô rất ít nơi có máy thanh toán bằng thẻ và các cây ATM. Tuy nhiên, đối với các thành phố lớn thì việc sử dụng máy ATM và thẻ thanh toán phổ biến hơn tiền mặt, vì vậy bạn cũng không cần chuẩn bị quá nhiều tiền mặt.

Tiền tip

Ở Canada, hầu hết các ngành công nghiệp khách sạn, du lịch và các loại hình dịch vụ phục vụ, du khách nên để lại một ít tiền tip trên hóa đơn. Thông thường chi phí tiền tip khoảng từ 15 – 20%. Với một số hóa đơn món ăn có chi phí thấp, bạn có thể để lại tiền tip bằng đồng 1 đô hoặc số tiền bằng số dư lẻ khi du khách chọn thanh toán bằng thẻ.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Những tip du lịch Canada, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét