Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

6 trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời nhất Toronto

Sau những mùa đông dài, người dân Toronto thích nhất là mùa hè. Là trung tâm đô thị lớn nhất Canada, thành phố Toronto có rất nhiều hoạt động cho những người đam mê ngoài trời. Người dân và khách du lịch có thể lựa chọn những chuyến đi chơi mùa hè: từ bơi lội, đi bộ đường dài, đi xe đạp, chèo thuyền và câu cá, đến xem chim, săn thú và khám phá hang động. Dưới đây là 6 trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời nhất Toronto mà bạn có thể thử tham gia.

Quần đảo Toronto

Quần đảo Toronto là một thiên đường mùa hè cho cả người dân thành phố và khách du lịch, có tầm nhìn tuyệt vời hướng ra đường chân trời Toronto và Hồ Ontario. Quần đảo gồm mười lăm hòn đảo đẹp như tranh vẽ này có nguồn gốc từ những bãi cát bị xói mòn, có ba bãi biển chính là bãi biển Center Island, bãi biển Hanlan’s Point và Bãi biển Đảo Ward. Ngoài các bãi biển, Quần đảo Toronto có rất nhiều thứ khiến bạn thích thú như: Công viên giải trí Centerville, Nông trại Far Enough, quần vợt công cộng, sân bóng chuyền, cơ sở cho thuê xe đạp, đường mòn tự nhiên và rất nhiều cửa hàng thực phẩm.

Sở thú Toronto

Là nơi cư ngụ của hơn 5.000 động vật và nằm trong Thung lũng Rouge xinh đẹp. Sở thú Toronto có các khu vực sở thú đặc biệt như Trải nghiệm gấu trúc Xie Shou với cặp gấu trúc khổng lồ đáng yêu, Tundra Trek với triển lãm gấu Bắc cực, Rừng mưa nhiệt đới Gorilla và Rạn san hô Great Barrier. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động thân thiện với gia đình như: khu vui chơi dưới nước Đảo Splash, nhà hát ven biển, …

Các ngọn đồi

Các ngọn đồi tuyệt đẹp trên hồ Ontario là một kỳ quan địa chất. Lối thoát hiểm này trải dài dọc theo phần phía đông của bờ sông Toronto và phục vụ như một nơi nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân thành phố. Bãi biển Công viên Bluffer nép mình dưới chân vô tội vạ được coi là bãi biển đẹp nhất ở Toronto. Bên cạnh bơi lội, câu cá hoặc chèo thuyền trên bãi biển, Bluff the Bluffs là một nơi hoàn hảo để đi xe đạp và đi bộ dọc theo một trong nhiều con đường mòn tự nhiên và dã ngoại mùa hè.

Safari sư tử châu Phi

Safari Li sư tử châu Phi chào đón du khách đến với thế giới hoang dã của động vật châu Phi. Safari có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn như tiếp xúc với những con sư tử lang thang, hươu cao cổ, tê giác, dê núi, đà điểu, khỉ, hươu, bò rừng và nai sừng tấm trong suốt hành trình của bạn. Các điểm tham quan khác bao gồm xem 'Chim săn mồi', 'Vẹt thiên đường' 'Bơi voi'. Để có cảm giác thư thái, hãy tận hưởng hành trình thong thả trên ‘African Queen,’ Vịnh Misumu Bay Wet Play Area .

Công viên High Park

Nằm ở phía tây trung tâm thành phố Toronto, High Park là công viên công cộng lớn nhất thành phố với một thảm thực vật xanh, phong phú. Công viên High Park có những thác nước ngoạn mục, những cây cầu nhỏ và những cây hoa rực rỡ, đầy màu sắc. Đây là một điểm đến thu hút lớn cho các nhiếp ảnh gia thiên nhiên.

Hang động ngắm cảnh thiên nhiên

Nằm ở điểm cao nhất trong khu vực thác Niagara, trong Khu dự trữ sinh quyển của UNESCO, cuộc phiêu lưu thiên nhiên hang động mang đến sự hồi hộp của một gói phiêu lưu giữa lòng thiên nhiên. Du khách có thể thực hiện các chuyến tham quan khám phá văn hóa dân gian bản địa giữa mê cung của các hang động hoặc tham gia vào các hoạt động phiêu lưu hấp dẫn.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng 6 trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời nhất Toronto , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét