Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Du lịch Manitoba và những điều bạn chưa biết


Tỉnh Manitoba của Canada được biết đến là quê hương của thủ đô gấu Bắc cực trên thế giới. Thế nhưng, tỉnh Manitoba cũng có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như nhiều hồ nước đẹp, bảo tàng đẳng cấp thế giới và các lễ hội độc đáo. Dưới đây là bài viết du lịch Manitoba và những điều bạn chưa biết về địa điểm này.

Xem gấu bắc cực trong tự nhiên


Nằm trên bờ vịnh Hudson, Churchill là một thị trấn xa xôi hẻo lánh nhưng bạn có thể được xem trực tiếp những kiến gấu bắc cực và cá voi beluga trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Địa điểm này được công nhận là danh hiệu thủ đô gấu bắc cực thế giới. Thời gian để du khách đến xem gấu Bắc cực tốt nhất là tháng 10 và tháng 11. Khi đến Churchill, bạn hãy nhớ ghé thăm Khu di tích lịch sử quốc gia York Factory.

Tham quan Winnipeg

Winnipeg là thủ đô của tỉnh Manitoba. Một số điểm thu hút hàng đầu của thành phố bao gồm The Fork, Di tích lịch sử quốc gia, Musée de Saint-Boniface (tòa nhà lâu đời nhất của thành phố Winnipeg) và Royal Canada Mint. Ngoài ra thành phố Winnipeg còn có Phòng trưng bày nghệ thuật Winnipeg, Công viên và Sở thú Assiniboine và Tòa nhà Lập pháp Manitoba được xây dựng theo phong cách Cổ điển Beaux-Arts. Vào mùa đông, du khách có thể tham gia vào truyền thống trượt băng dọc theo con đường trượt băng tự nhiên đông lạnh dài nhất thế giới trên sông Red và sông Assiniboine.

Trải nghiệm lễ hội


Một lý do khác để bạn ghé thăm Manitoba là tỉnh này thường xuyên tổ chức các lễ hội tuyệt vời hàng năm. Festival du Voyageur là lễ hội mùa đông lớn nhất miền Tây Canada; kỷ niệm lịch sử giao dịch lông thú của Canada thông qua các tác phẩm điêu khắc tuyết, biểu diễn âm nhạc và triển lãm. Ngoài ra còn có Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Winnipeg, Dauphin’s Countryfest, Manitoba Stampede và Lễ hội dân tộc Manitoba Iceland.

Tham quan Vườn quốc gia Spruce Woods


Vườn quốc gia Spruce Woods là một hòn đảo hoang dã của thành phố được bao quanh bởi một vùng đất nông nghiệp. Nằm trên hồ Clear, Wasagaming là nơi tập trung nhiều cửa hàng thủ công, sân golf, sân tennis và nhà hát cabin gỗ lớn nhất Bắc Mỹ. Du khách sẽ trải nghiệm được các con đường mòn và động vật trong công viên, bao gồm gấu đen, nai sừng tấm, linh miêu và nai sừng tấm.

Tham quan sa mạc trong Công viên tỉnh Spruce Woods


Tỉnh Manitoba không chỉ có hồ, núi tuyết, thảo nguyên mà còn có cả sa mạc. Spirit Sands trong Công viên tỉnh Spruce Woods là nơi có những đụn cát cao 30 m là nơi sinh sống của bốn loài Manitoban độc đáo: skink thảo nguyên phía bắc, rắn hognose phía tây và hai loài xương rồng. Các điểm nổi bật khác của Spruce Woods bao gồm Devil Devil Punch Bowl và những con đường mòn để đi xe đạp leo núi và cưỡi ngựa vào mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông.

Bảo tàng Nhân quyền Canada


Bảo tàng Nhân quyền Canada ở Winnipeg là bảo tàng đầu tiên chỉ dành riêng cho sự tiến hóa, lễ kỷ niệm và tương lai của nhân quyền. Triển lãm hiện tại tại bảo tàng bao gồm Quan điểm tự do ngôn luận Mỹ Latinh, Sự thật và Hòa giải. Bảo tàng có kiến trúc độc đáo, khu vực thống trị thành phố, nổi tiếng với các thông tin quan trọng.

Trải nghiệm cuộc sống bên hồ


Bạn có thể không muốn rời Manitoba khi bạn nhận ra rằng đó là nơi tập trung của 100.000 hồ nước. Một số hồ yêu thích để ghé thăm vào mùa hè bao gồm Hồ Clearwater, Hồ Falcon, Hồ Manitoba, Hồ Đá vôi Nhỏ và Bãi biển Birds Hill.

Khám phá thảo nguyên


Các thảo nguyên Canada là Alberta, Saskatchewan và Manitoba. Du khách có thể khám phá và tìm hiểu thêm về vùng thảo nguyên Manitoba sườn tại Bảo tàng Fort La Reine. Đây là bảo tàng dành riêng cho việc bảo tồn di sản của thảo nguyên Canada, gồm 28 di sản không chỉ minh họa sự phát triển của lối sống và cộng đồng thảo nguyên mà còn có nhà nhiều trưng bày và hiện vật.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Du lịch Manitoba và những điều bạn chưa biết, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét