Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Khám phá các khu chợ ở Quebec

Có rất nhiều nơi mua sắm xung quanh thành phố Quebec, cung cấp các sản phẩm địa phương cho người dân bản địa và du khách quốc tế. Khám phá các khu chợ ở Quebec, bạn sẽ tìm thấy một loạt các hàng thủ công và đồ trang sức, kem, trái cây, và nhiều món đồ hấp dẫn khác.

Marché du Vieux- Port

Marché du Vieux-Port là một khu chợ trong nhà nằm ngay gần ga tàu lửa thành phố Quebec, được xem là điểm dừng chân đầu tiên khi bạn đến thành phố. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy người dân địa phương và khách du lịch tham gia uống thử rượu táo và thưởng thức các loại thực phẩm tươi trong mùa, và lang thang qua các quầy hàng bán mứt, thịt, gia vị, bánh ngọt khác nhau. Các nhà cung cấp cũng sẽ tự hào giải thích hàng hóa sản xuất tại nhà của họ cho bạn, và kể thêm về văn hóa và truyền thống địa phương.

Les Halles Sainte-Foy

Trong 30 năm qua, Les Halles Sainte-Foy là một tổ chức thực sự trong văn hóa ẩm thực thành phố Quebec. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các cửa hàng bánh ngọt độc quyền, boulangeries, nhà hàng, quán cà phê, và nhiều thứ hấp dẫn.

Marché Public de Sainte-Foy

Marché Public de Sainte-Foy là một khu chợ đã hoạt động từ năm 1976. Nằm gần công viên Rol Rolland-Beaudin, chợ rất nổi tiếng vào mỗi mùa hè. Chợ Marché Public de Sainte-Foy bán các loại sản phẩm địa phương như rượu vang và rượu mạnh, rượu táo và mật ong. Ngoài ra còn có các lựa chọn truyền thống và các sản phẩm thủ công làm bằng tay bên cạnh các loại hoa, trái cây và rau quả thông thường.

Les Halles Cartier

Les Halles Cartier được khôi phục gần đây là địa điểm tập trung 28 thương nhân kinh doanh trong 4 lĩnh vực thực phẩm, cửa hàng và dịch vụ, y tế và nhà hàng.

Fruterie 440 Quebec

Fruterie 440 Quebec là một địa điểm lớn cung cấp trái cây, rau quả và nhiều món ăn với giá tương đối thấp. Vào ngày 11 hàng tháng, họ sẽ bán nhiều loại thực phẩm đặc biệt khác nhau.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Khám phá các khu chợ ở Quebec, với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét