Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Các hoạt động trải nghiệm du lịch một mình ở Vancouver

Vancouver là một thành phố không chỉ có nhiều điểm tham quan và khu phố mát mẻ mà còn có đường bờ biển tuyệt đẹp và những ngọn núi tuyết. Đây là một thành phố tuyệt vời ở Canada kể cả khi bạn chỉ đi du lịch một mình. Bài viết bên dưới của Vemaybaydicanada sẽ là các hoạt động trải nghiệm du lịch một mình ở Vancouver

Cuộc phiêu lưu xung quanh công viên Stanley

Công viên Stanley là một trong những điểm thu hút lớn nhất của Vancouver và là nơi bạn có thể dành nhiều giờ để khám phá một mình. Đầu tiên, hãy đi bộ hoặc đi xe đạp quanh Seawall, đó là con đường bờ sông dài nhất thế giới. Sau đó, bạn có thể đến thăm Thủy cung Vancouver bên trong Công viên Stanley.

Mua sắm tại Metrotown

Mua sắm là một hoạt động hoàn hảo để bạn tận hưởng khi du lịch một mình ở Vancouver. Mặc dù Robson Street ở trung tâm thành phố Vancouver được biết đến là phố mua sắm của thành phố, nhưng người dân địa phương có xu hướng đến thành phố thủ đô Metrotown ở khu vực Greater Vancouver nhiều hơn. Metropolis là trung tâm mua sắm lớn nhất ở British Columbia và lớn thứ ba ở Canada, hiện có hơn 450 cửa hàng và dịch vụ, bao gồm các tên tuổi lớn như Hudson’s Bay, H&M, Forever 21, Chapters, và Winners.

Ghé thăm đảo Granville

Đảo Granville là một địa điểm thu hút rất phổ biến đối với khách du lịch và người dân. Chợ công cộng Đảo Granville mở cửa hàng ngày và bán rất nhiều các loại sản phẩm thủ công và thực phẩm tươi sống hấp dẫn. Đảo Granville là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm buổi dã ngoại dù bạn chỉ đi du lịch một mình.

Trải nghiệm cửa hàng ở Main Street

Công ty Cushman & Wakefield đã gọi Main Street là một trong 15 đường phố tuyệt vời nhất ở khu vực Bắc Mỹ. Có rất nhiều nhà hàng, nhà máy bia, cửa hàng ký gửi và cửa hàng độc lập ở ở Main Street để thưởng thức.

Ăn kem

Vào mùa hè, người dân Vancouver rất thích ăn kem. Và đây hoàn toàn là trải nghiệm mà du khách có thể thưởng thức một mình. Bạn có thể ghé qua các cửa hàng kem nổi tiếng như: Earnest Ice Cream, Port Moody, Rocky Point Ice Cream, Soft Peaks, Twisted Ice Cream và Bella Gelateria.

Thư giãn trong quán cà phê

Thành phố Vancouver tập trung vào các sản phẩm địa phương, do vậy, du khách có thể thưởng thức một số cửa hàng cà phê độc lập tuyệt vời quanh thành phố. Những địa điểm hoàn hảo để bạn trải nghiệm là Parallel Coffee Roasters ở Main Street hoàn hảo và Lucky’s Doughnuts ngon lành.

Công viên Nữ hoàng Elizabeth

Công viên Nữ hoàng Elizabeth là nơi có các khu vườn đẹp và được bảo trì tốt nhất trên thế giới. Công viên Nữ hoàng Elizabeth đang đứng ở độ cao cao nhất ở Vancouver, vì thế, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố. Ngoài ra, Nhạc viện Bloedel là một thiên đường nhiệt đới trong nhà có hơn 120 con chim bay tự do bên trong mái vòm, và có hơn 500 loài thực vật và hoa kỳ lạ.

Dành thời gian trong bảo tàng

Tham quan bảo tàng có thể là hoạt động du lịch tốt nhất dành cho quý khách. Du khách hãy lên kế hoạch ghé thăm Trung tâm vũ trụ H.R. MacMillan, Bảo tàng Nhân chủng học, Science World, và Bảo tàng Burnaby Village.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Các hoạt động trải nghiệm du lịch một mình ở Vancouver , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét