Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Khám phá Montreal 24 giờ

Nếu du khách chỉ có một ngày để tận hưởng không khí tuyệt vời ở thành phố Montreal thì hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM khám phá Montreal 24 giờ nhé! Vemaybaydicanada-HCm sẽ đưa bạn đến, những địa điểm nghệ thuật, lịch sử, khám phá tự nhiên và trải nghiệm ẩm thực sôi động.

Đi dạo quanh phố cổ Old Montreal

Du khách có thể bắt đầu một ngày mới tại trong khu phố lịch sử nhất thành phố để hiểu về nền tảng kiến trúc và địa lý của Montreal. Phố cổ Old Montreal có nguồn gốc thực dân Pháp, những con đường lát đá nằm giữa các phòng trưng bày, nhà hàng, cửa hàng thời trang và cửa hàng lưu niệm. Bạn có thể tham quan các tòa nhà được bảo tồn tốt từ thế kỷ 17 như Nhà thờ Đức Bà có phong cách Gothic ấn tượng được khánh thành vào năm 1829.

Khám phá khu vực trung tâm thành phố và Plateau

Ra khỏi Old Montreal, du khách có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp BIXI đi qua khu vực trung tâm thành phố, ghé qua Thành phố ngầm nếu muốn mua sắm. Nếu không, bạn hãy đi lên đường St Laurent, vào khu phố Plateau thời thượng và khám phá các cửa hàng thời trang, cửa hàng ăn uống hấp dẫn. Vào bữa trưa, bạn có thể thưởng thức một số món ăn nổi tiếng của Montreal như một chiếc bánh mì kẹp thịt hun khói tại Schwartz's Deli, hoặc đi đến Mile End và thử món bánh mì nướng bằng gỗ nổi tiếng kiểu Montreal ở St Viateur hoặc Fairmont.

Vui chơi buổi chiều tại Công viên Olympic

Nếu du khách muốn tận hưởng thiên nhiên, động vật hoang dã địa phương, có thể đi tàu điện ngầm đến khu phức hợp Công viên Olympic. Đây là một điểm đến giải trí lớn bao gồm các địa điểm nổi tiếng như Biodome, khu bảo tồn côn trùng và vườn thực vật tập trung hơn 22.000 loài thực vật được khám phá. Ngoài ra, du khách có thể đến một trong những bảo tàng đẳng cấp thế giới của thành phố như Bảo tàng Mỹ thuật Montreal hoặc Bảo tàng khảo cổ và lịch sử Pointe-à-Callière.

Tận hưởng buổi trà chiều ngọt ngào

Montreal là nơi có một số lựa chọn món tráng miệng đẳng cấp thế giới mà bạn không thể bỏ lỡ. Các địa điểm nổi bật là của hàng Juliette et Chocolat và Cacao 70. Nếu đến thành phố Montreal vào những tháng ấm áp, bạn nên đi ăn kem handmade tại Kem CoBa ở Mile End, Ripples trên St Laurent, và La Diperie ở Plateau.

Đi bộ lên núi Mount Royal

Mount Royal Park là một trong những không gian xanh lớn nhất trong thành phố, và trở thành một điểm giải trí ngoài trời nổi tiếng. Công viên rộng 200 ha bao gồm một phần của ngọn núi mọc lên giữa thành phố và có điểm cao nhất trên đảo Montreal. Người dân địa phương thường tham gia các hoạt động như đạp xe, chạy bộ, trượt băng, dã ngoại, v.v. Tại đây, bạn có thể ngắm hoàng hôn trên khắp thành phố và sông St Lawrence lãng mạn, khó quên.

Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Montreal

Nếu muốn kéo dài buổi tối đến tận đêm khuya, khách du lịch có thể ghé qua một trong những câu lạc bộ ăn tối nổi tiếng ở Montreal. Buonannote là một trong những điểm đến buổi tối của thành phố trong hơn20 năm qua, nổi tiếng với những món ăn ngon của Ý, và các hoạt động tiệc tùng.

Sáng ngày kế tiếp

Khi bạn thức dậy và trước ra khỏi thành phố, bạn sẽ muốn tiếp nhiên liệu với một bữa ăn sáng khó quên. Một trong những điểm ăn nổi tiếng nhất của thành phố là L’Avenue ở cao nguyên. Các điểm ăn sáng phổ biến khác bao gồm Maison Publique, và Le Chien Fumant.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Khám phá Montreal 24 giờ , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét