Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Tham quan 8 thị trấn đẹp nhất ở Alberta, Canada

Tỉnh Alberta ở Canada được biết đến với vẻ đẹp của ngọn núi Rockies Canada hùng vĩ, và nhiều thị trấn nhỏ xinh đẹp. Tham quan 8 thị trấn đẹp nhất ở Alberta, Canada, bạn sẽ thấy những bức tranh tường, những dòng sông đẹp như tranh vẽ và những tòa nhà lịch sử cổ kính.

Jasper

Thị trấn của Jasper là điểm khởi đầu để bạn khám phá Công viên Quốc gia Jasper. Jasper được bao quanh bởi những ngọn núi, những khu vườn được cắt tỉa cẩn thận, những tòa nhà có mặt tiền bằng đá và những chậu hoa treo rải rác xung quanh con phố chính. Khách du lịch có thể tận hưởng thị trấn xung quanh Công viên Quốc gia, đi thuyền gondola lên Núi Whistler, ngâm mình trong suối nước nóng tự nhiên, chiêm ngưỡng những hồ nước màu ngọc lam hoặc trượt tuyết tại Marmot Basin

Waterton Park

Waterton Park còn được gọi đơn giản là Waterton, tọa lạc ở phía tây nam Alberta. Thị trấn Waterton Park nguyên vẹn và hoang sơ nằm trong Công viên Quốc gia Hồ Waterton được trang web Travel Alberta mô tả vẻ đẹp của trong một câu: Không nơi nào khác trên thế giới bạn có thấy Di sản Thế giới của UNESCO, Công viên Hòa bình Quốc tế và Khu dự trữ sinh quyển trong cùng một thị trấn. Hãy đến Waterton trong khi nó vẫn còn.

Legal

Legal là một thị trấn nhỏ, nhưng có một lịch sử thú vị. Năm 1894, Legal được thành lập như một cộng đồng Pháp ngữ và đã được trao danh hiệu French Mural Capital của thế giới vào năm 2011, với hơn 35 bức tranh tường độc đáo được vẽ trên khắp thị trấn. Hầu hết du khách tìm đến thị trấn để xem vẻ đẹp phía bắc Alberta này và những bức tranh tuyệt đẹp

Canmore

Canmore là một thị trấn xinh đẹp ở dãyRockies. Ngôi làng trung tâm thành phố đẹp như tranh vẽ, với phông nền là những ngọn núi tuyết. Thị trấn Canmore nổi tiếng là địa điểm tiếp cận các cuộc phiêu lưu như leo núi, đi xe đạp leo núi, chèo thuyền, đi bộ đường dài hoặc trượt tuyết. Du khách có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị ở Canmore và đặc biệt là thị trấn này ít đông đúc hơn Banff rất nhiều.

Bon Accord

Bon Accord thực sự là tên cổ của Aberdeen ở Scotland, nơi một trong những người định cư đầu tiên đến từ. Thị trấn Bon Accord được Hiệp hội Dark Sky quốc tế đặt tên là cộng đồng Canada đầu tiên và duy nhất. Có vị trí gần với thành phố thủ đô của tỉnh Alberta, bạn hãy ghé thăm Bon Accord và nghỉ đêm tại đây để ngắm ​​bầu trời đầy sao nhé!

Banff

Không có bài viết nào về vẻ đẹp tỉnh Alberta hoàn chỉnh mà không đề cập đến Banff xinh đẹp. Banff là thị trấn nhỏ trong Vườn Quốc gia Banff với những tòa nhà bằng gỗ, những khách sạn giống như lâu đài hùng vĩ xây trên đỉnh những ngọn đồi và dòng sông Bow chảy qua tạo thành một bức tranh hoàn hảo. Bạn hãy dành thời gian ở Banff để thư giãn tại suối nước nóng, đi bộ dọc bờ sông hoặc ghé thăm các hồ gần đó.

Nanton

Nanton là một thị trấn ở phía nam tỉnh bang Alberta, với một con đường chính được dẫn đến những tòa nhà lịch sử tuyệt đẹp. Khách du lịch có thể ghé qua các cửa hàng xung quanh con phố này, từ các tác phẩm nghệ thuật đến quần áo thời trang. Bên cạnh khu vực trung tâm thành phố, Nanto còn được biết đến với cuộc đua rodeo được tổ chức vào mỗi cuối tuần trong suốt mùa hè.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Tham quan 8 thị trấn đẹp nhất ở Alberta, Canada , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét