Vé máy bay đi Canada các hãng hàng không trên thế giới

Khu phố Tàu Chinatown ở Vancouver có gì hấp dẫn

Khu phố Tàu ở Vancouver, Canada là một trong những khu phố Tàu lớn nhất, sôi động và lịch sử nhất ở khu vực Bắc Mỹ. Du khách đến khu phố Tàu Chinatown sẽ thực sự được trải nghiệm văn hóa Trung Quốc đích thực ở, có cơ hội nếm thử các món ăn truyền thống, tham gia vào các lễ hội phong tục và đắm mình trong lối sống châu Á hấp dẫn. Hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM khám phá khu phố Tàu Chinatown ở Vancouver có gì hấp dẫn nhé!

Vườn cổ điển Trung Quốc Dr. Sun Yat-Sen

Vườn cổ điển Trung Quốc Dr. Sun Yat-Sen là một khu vườn xinh đẹp, yên tĩnh ở giữa Vancouver bình dị. Khu vườn được xây dựng để xây dựng, duy trì thành cầu nối giữa văn hóa Trung Quốc và phương Tây. Vườn Dr. Sun Yat-Sen có những thảm hoa đầy màu sắc, những vùng cỏ tươi tốt và rất nhiều hiện vật lịch sử được trưng bày trong phòng học giả Ming. Những chiếc ghế dài bên trong khu vườn cho phép du khách thư giãn và đắm mình trong sự yên tĩnh của khu vườn. Đặc biệt, với sự kết hợp của không gian tự nhiên truyền thống Trung Quốc và những tòa tháp thành phố hiện đại đã tạo nên một bức ảnh tuyệt vời.

Đền Jimi Hendrix

Đền Jimi Hendrix là một địa điểm được xây dựng để tưởng nhớ đến nhạc sĩ nổi tiếng quốc tế và tay guitar Jimi Hendrix. Đền Jimi Hendrix tọa lạc trên địa điểm mà bà ngoại Jimi đã từng làm việc, một nơi mà nhạc sĩ đã đến nhiều lần khi ông đến thăm Vancouver. Các bức tường ở đây được trát đầy những kỷ vật Jimi Hendrix, gồm các thư từ giữa ông và bà của mình.

Bao Bei Trung Quốc Brasserie

Bao Bei Trung Quốc Brasserie là nhà hàng Trung Quốc hạng nhất cung cấp các món châu Á đích thực với sự sáng tạo tuyệt vời. Bước chân vào đây thực khách sẽ được chào đón bởi hương thơm quyến rũ của các loại thảo mộc và gia vị, chúng sẽ giúp các món ăn ở đây rất thơm và ngon. Một số lựa chọn thực đơn ở đây bao gồm bánh tartare thịt bò, món khai vị cà tím ướp, thịt ba chỉ mọng nước và mì vừng lạnh ăn kèm với thịt gà hầm.

Bảo tàng cảnh sát Vancouver

Nếu du khách đến Khu phố Tàu Vancouver và cũng thích các trò chơi bí ẩn hoặc các chương trình điều tra của cảnh sát, thì đây là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Các hiện vật trưng bày thú vị về vũ khí bị tịch thu và các thiết bị cảnh sát tại Bảo tàng Cảnh sát Vancouver, các triển lãm hấp dẫn và đa dạng nhằm cung cấp một cái nhìn sâu hơn về lịch sử của luật pháp và trật tự trong thành phố. Các nhân viên ở bảo tàng cực kỳ thân thiện.

Công ty trà xanh Treasure Green Tea Company

Công ty Trà xanh Treasure nằm ở trung tâm của khu phố Tàu Vancouver. Chủ sở hữu ở đây là Olivia, cô có hiểu biết và rất nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị trà. Cửa hàng Treasure Green Tea Company chuyên về nhiều loại trà, đáng chú ý là các loại trà olong thơm. Du khách có thể ngồi xuống quầy bar và chọn một loại trà sau khi nghiên cứu thực đơn. Ngoài ra còn có quà tặng là các mẫu trà, trà đóng gói cho du lịch, dầu trà và các loại dụng cụ uống trà đáng yêu.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDICANADA-HCM

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Đến với văn phòng chính hãng Khu phố Tàu Chinatown ở Vancouver có gì hấp dẫn , với đội ngũ booker kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý khách giá vé tốt nhất. Nhanh tay đặt vé càng sớm, quý khách sẽ sở hữu cho mình vé giá càng rẻ!
Share on Google Plus

About Tien Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét